Tin mới

Văn Quyến được bầu Trường thưởng riêng 100 triệu

Thứ tư, 15/01/2014, 09:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đóng góp lớn trong việc giúp V.Ninh Bình giành chức vô địch Cúp QG 2013 Văn Quyến cùng 4 đồng đội khác đã được bầu Trường thưởng riêng mỗi người 100 triệu.

(Tinmoi.vn) Đóng góp lớn trong việc giúp V.Ninh Bình giành chức vô địch Cúp QG 2013 Văn Quyến cùng 4 đồng đội khác đã được bầu Trường thưởng riêng mỗi người 100 triệu.

 

V.Ninh Bình đã xuất sắc đánh bại SHB.Đà Nẵng trên sân Chi Lăng, qua đó đăng quang ngôi vô địch Cúp QG 2013. Để tri ân công lao cho toàn bộ đội bóng đã mang về danh hiệu đầu tiên trong lịch sử của CLB, Bầu Trường đã quyết định thưởng thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ 3 tỷ đồng. Ngoài ra, ông bầu ngành xi măng còn thưởng riêng cho 5 cá nhân xuất sắc góp công lớn cho thành tích trên mỗi người 100 triệu đồng, trong đó có Văn Quyến, Quang Hùng, Văn Hưng, Anh Tuấn và Gia Từ. 

Văn Quyến được gia hạn hợp đồng 1 năm và nhận gần 250 triệu tiền thưởng

Mới đây, đội bóng cố đô Hoa Lư cũng đã đánh bại Hà Nội T&T trên sân nhà, qua đó giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải 2014 là chiếc Siêu Cúp QG 2013. Để động viên khích lệ tinh thần cho toàn đội, bầu Trường cũng đã hào phóng thưởng 1 tỷ đồng cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ. Vừa qua, ông bầu họ Hoàng đã quyết định giải ngân hết tất cả tiền thưởng nóng, thưởng nguội và các khoản còn tồn đọng của mùa giải năm ngoái cho V.Ninh Bình để động viên khích lệ các cầu thủ thi đấu tốt ở mùa giải mới.   

 

Như vậy, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có được tổng số tiền thưởng lên đến gần 5 tỷ đồng để chia nhau (3 tỷ tiền thưởng chiếc Cúp QG, 1 tỷ đồng chiếc Siêu Cúp QG từ bầu Trường, 750 triệu đồng giải thưởng cho chức vô địch Cúp QG, 200 triệu đồng Siêu Cúp QG từ BTC). Sau khi tính toán chia thưởng trong toàn đội, mỗi cầu thủ được nhận số tiền lên đến gần 150 triệu đồng.

 

Như vậy, tính cả thưởng chung và riêng Văn Quyến đã được nhận gần 250 triệu đồng. Đây là khoản thưởng lớn nhất mà cầu thủ xứ Nghệ nhận được kể từ khi đầu quân cho V.Ninh Bình.

Sau khi bị SLNA thanh lý hợp đồng khi mùa giải 2012 kết thúc, Văn Quyến đã được bầu Trường Giang tay cứu giúp thoát khỏi cảnh thất nghiệp. Trong mùa giải 2013, “thần đồng” bóng đá Việt Nam một thời vẫn chưa thể hiện được nhiều nhưng lại góp công lớn trong việc giúp đội bóng cố đô giành chức vô địch Cúp QG khi ghi những bàn thắng quan trọng giúp đội bóng chiến thắng. Trước khi mùa giải 2014 khởi tranh, Văn Quyến lại được V.Ninh Bình gia hạn hợp thêm một năm. Với những ưu đãi nhận được hy vọng “Quyến béo” sẽ nỗ lực hết mình để đóng góp nhiều hơn cho đội bóng.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news