Tin mới

Văn Quyến muốn trọn tình với V.Ninh Bình

Thứ ba, 06/05/2014, 10:13 (GMT+7)

Lời tuyên bố giải nghệ cách đây gần một tháng của Văn Quyến đã được rút lại, khi mới đây anh buộc lòng phải nhận lời trở lại sân cỏ để giúp V.Ninh Bình thi đấu tại AFC Cup 2014.

Lời tuyên bố giải nghệ cách đây gần một tháng của Văn Quyến đã được rút lại, khi mới đây anh buộc lòng phải nhận lời trở lại sân cỏ để giúp V.Ninh Bình thi đấu tại AFC Cup 2014.

Sau khi tuyên bố chia tay sân chơi V-League, V.Ninh Bình đã thực hiện hàng loạt các phi vụ “bán quân thu tiền”, khi các ngoại binh chất lượng như Kavin, Patiyo, Voinea rồi đến những cầu thủ nhập tịch Đinh Văn Ta, Hoàng Vissai cũng được cho đi ở nhờ… Mới đây, V.Ninh Bình đã chính thức hội quân trở lại từ ngày 2/5 vừa qua, trong tay HLV Nguyễn Văn Sỹ lúc này chỉ còn 13 cầu thủ đủ tiêu chuẩn thi đấu tại AFC Cup 2014.

Trước việc lực lượng bị bào mỏng trong khi đang phải chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Churchill Brother (Ấn Độ) tại vòng knock-out AFC Cup 2014 trên sân Ninh Bình vào ngày 13/5 tới đây, đã rất nhiều lần lãnh đạo đội và HLV Nguyễn Văn Sỹ gọi Văn Quyến trở lại CLB để tăng cường quân số và muốn tạo điều kiện cho Văn Quyến được chơi một trận đấu chia tay sân cỏ. Trong những lần điện đàm này, HLV Văn Sỹ tỏ ra nhiệt tình và cầu thị nhất.

Đáp ứng lời mời tha thiết của người thầy, Văn Quyến đã quyết định trở lại để sát cánh cùng các đồng đội trong cuộc đối đầu với Churchill Brother.

Văn Quyến sẽ đá trận chia tay sân cỏ trong màu áo V.Ninh Bình ở AFC Cup. Ảnh: VSI

“Trong những cuộc trao đổi trước, Văn Quyến đã một mực khẳng định sẽ không thi đấu trở lại, nhưng mới đây cậu ấy đã suy nghĩ cẩn thận và quyết định trở lại đội bóng tập luyện và thi đấu nốt ở AFC Cup. Mục đích của V.Ninh Bình là mong muốn Văn Quyến có trận đấu chia tay mầu cờ sắc áo, chúng tôi không đặt nặng thành tích nhưng đã ra sân các cầu thủ chắc chắn phải thi đấu hết mình để phục vụ khán giả nhà”, HLV Văn Sỹ cho biết.

Bên cạnh đó, HLV Văn Sỹ cũng cho biết cơ hội ra sân của Văn Quyến là rất lớn, nhưng việc có thể chơi trọn vẹn 90 hay không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào bản thân cầu thủ nảy. “Việc ra sân và thi đấu phụ thuộc rất nhiều vào Văn Quyến, nếu cậu ấy đảm bảo đủ thể lực, phong độ chắc chắn sẽ được trọng dụng”, ông Sỹ nói.

Theo thông tin từ Văn Quyến, phải đến chiều tối nay (6/5) anh mới có thể hội quân cùng các đồng đội. “Hiện tại tôi đang bận một số việc gia đình và sau khi thu xếp xong tôi sẽ có mặt ở Ninh Bình vào tối ngày 6/5. Thực tế, sau khi tuyên bố chia tay sân cỏ, tôi không muốn trở lại nữa, nhưng trong lúc này V.Ninh Bình đang cần tôi, vậy nên tôi không thể quay lưng được. Mặt khác, từ lúc đệ đơn xin thanh lý hợp đồng đến nay, tôi chưa được lãnh đạo đội đồng ý, về mặt pháp luật tôi vẫn là người của đội bóng và phải có nghĩa vụ cũng như trách nhiệm”, Văn Quyến cho biết.

Ngoài ra, Văn Quyến cũng tiết lộ, dù V.Ninh Bình có thắng hay thua anh cũng chính thức kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao sau trận đấu này. “Đây sẽ là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp, tôi rất muốn mình tập trung tốt nhất cho trận đấu. Nếu được ra sân, chắc chắn tôi sẽ chơi hơn 100% phong độ và sức lực để hoàn thành nghĩa vụ với đội bóng và cống hiến hết mình cho khán giả”, Văn Quyến nói.

Đình Chiến

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news