Tin mới

Văn Quyến nhập viện khẩn cấp vì ngộ độc thực phẩm

Thứ tư, 07/05/2014, 14:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Văn Quyến đã phải vào bệnh viện cấp cứu và truyền nước sau bữa cơm chiều 6/5. Nhiều khả năng Văn Quyến sẽ không có mặt trong trận đấu tới của V.Ninh Bình.

(Tinmoi.vn) Văn Quyến đã phải vào bệnh viện cấp cứu và truyền nước sau bữa cơm chiều 6/5. Nhiều khả năng Văn Quyến sẽ không có mặt trong trận đấu tới của V.Ninh Bình.

Theo dự kiến, Văn Quyến sẽ có mặt tại CLB V.Ninh Bình vào sáng 7/5 để tập luyện cùng đội trước khi bước vào trận đấu với CLB Churchill Brothers (Ấn Độ) tại vòng 1/8 AFC Cup. Tuy nhiên, Văn Quyến bất ngờ bị ngộ độc thực phẩm và được đưa vào bệnh viện cấp cứu sau khi bữa cơm chiều qua. Quyến thậm chí không thể trực tiếp điện thoại cho Chủ tịch V.Ninh Bình Phạm Văn Lệ và HLV Nguyễn Văn Sỹ để thông báo sự việc nên người bạn gái Thúy Hằng thay anh gửi lời xin lỗi đến CLB. Sau khi truyền nước tại bệnh viện, Văn Quyến đã về nhà.

Văn Quyến phải nhập viện khẩn cấp vì ngộ độc thực phẩm

Chủ tịch Phạm Văn Lệ cho biết đây là tai nạn xảy ra ngoài ý muốn và ông không trách việc Văn Quyến ra tập trung muộn. Ông Lệ cũng đã nói chuyện rõ ràng với tiền đạo xứ Nghệ về việc liệu Văn Quyến có muốn tham gia trận đấu với CLB Churchill Brothers (Ấn Độ) tại vòng 1/8 AFC Cup hay không và nhận được câu trả lời khẳng định chắc chắn từ phía Văn Quyến.

Chủ tịch Phạm Văn Lệ nói: “Văn Quyến đang trên đường từ Nghệ An ra và sẽ có mặt tại Ninh Bình chiều nay để tham gia luyện tập cùng đội. Nếu cậu ta vẫn tiếp tục vắng mặt nữa thì V.Ninh Bình sẽ chuẩn bị phương án thi đấu mà không có Văn Quyến”.

Văn Quyến đã tuyên bố giải nghệ, nhưng CLB V.Ninh Bình muốn có món quà tri ân với tiền đạo xứ Nghệ nên muốn tạo điều kiện cho Văn Quyến được thi đấu trong trận gặp Churchill Brothers.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news