Tin mới

Văn Quyến sẽ tái xuất với khán giả thủ đô ở giải Sudico Cup 2015

Thứ bảy, 12/09/2015, 09:50 (GMT+7)

Khán giả thủ đô sẽ có cơ hội chứng kiến "thần đồng" bóng đá Việt Nam một thời Phạm Văn Quyến tại giải Sudico Cup 2015. 

Khán giả thủ đô sẽ có cơ hội chứng kiến "thần đồng" bóng đá Việt Nam một thời Phạm Văn Quyến tại giải Sudico Cup 2015. 

Văn Quyết xuất hiện ở một giải phủi tại Vinh - Nghệ An

 "Cậu bé vàng" Phạm Văn Quyến đã quyết định giải nghệ sau khi cùng V.Ninh Bình kết thúc giải AFC Cup và sau đó là đội bóng giải thể. Mặc dù được HLV Nguyễn Văn Sỹ và lãnh đạo CLB Cần Thơ mời về đầu quân để đá V-League 2015 nhưng "Quyến béo" đã từ chối và giữ nguyên quyết định chia tay sự nghiệp sân cỏ.

Tuy đã chia tay môi trường bóng đá đỉnh cao, người hâm mộ bóng đá Nghệ An vẫn thường được chứng kiến "thần đồn" một thời của bóng đá Việt Nam xuất hiện tại sân bóng đá phong trào (bóng đá phủi). Tuy không sở hữu những pha bóng như thời kỳ đỉnh cao nhưng Quyến vẫn nhận được sự cổ vũ và ủng hộ của rất đông NHM. 

Văn Quyến cùng một số anh em từng là tuyển thủ hay cựu cầu thủ của SLNA đã tham gia một số đội bóng phủi và thường xuyên thi đấu ở thành phố Vinh - Nghệ An. NHM thành Vinh vẫn rất thích thú mỗi khi thấy "Quyến béo" xuất hiện trên sân phủi. Không chỉ có NHM Nghệ An, rất nhiều CĐV ở nhiều nơi khác cũng rất muốn được chứng kiến "Cậu bé vàng" một thời trên sân. 

Quyến béo sắp tái xuất khán giải thủ đô ở giải đấu phủi

Cơ hội đã đến với khán giả thủ đô khi Văn Quyến sẽ tham dự giải Sudico Cup 2015. "Quyến béo" sẽ cùng một loạt anh em nổi tiếng khác như cựu trung vệ ĐTQG Nguyễn Gia Từ, “người du mục” Hồ Minh Đồng, tiền vệ rất hay của xứ Nghệ một thời, Nguyễn Quốc Hiền và hai tuyển thủ U23 QG Phí Minh Long, Phạm Đức Huy khoác áo FC Hải Anh tham dự giải bóng đá phong trào (Sudico Cup 2015) tại Hà Nội. 

Chưa biết, Quyến tham dự được bao nhiêu trận, nhưng chắc chắn, người hâm mộ “có cái để xem” vì bản thân ông bầu Đinh Cự Thành của FC Hải Anh cũng rất biết cách chiêu mộ anh tài! Sự xuất hiện của Văn Quyến chắc chắn sẽ khiến khán giả đến sân rất đông. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news