Tin mới

Vắng chồng sắp cưới, Phi Thanh Vân tình cảm bên trai lạ

Thứ sáu, 28/11/2014, 15:21 (GMT+7)

Phi Thanh Vân tình tứ bên hot boy Anthony Trần trong buổi ra mắt phim “Kẻ săn tin đen” tại TP.HCM.Xuất hiện trong buổi ra mắt phim “Kẻ săn tin đen – Nightcrawler”.

 

 

 

 

 

Phi Thanh Vân tình tứ bên Hot boy Anthony Trần trong buổi ra mắt phim “Kẻ săn tin đen” tại TP.HCM.

Trong sự kiện ra mắt phim “Kẻ săn tin đen – Nightcrawler”, Phi Thanh Vân không đi cùng chồng sắp cưới như các sự kiện trước mà người đẹp đi bên cạnh chàng trai lạ.

Phi Thanh Vân trẻ trung và sành điệu

Phi Thanh Vân tái xuất sau khi bị sảy thai với phong cách táo bạo mốt không quần, người đẹp diện áo sơ mi dài, quần short ngắn bên trong khoe vẻ sexy và lộ đôi chân dài thẳng tắp.

Sau thời gian ở nhà nghỉ ngơi trước loạt sự cố gần đây, Phi Thanh Vân đã trở lại với những hoạt động nghệ thuật và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và truyền thông. Mới đây, Phi Thanh Vân đã cùng Bảo Duy đi chọn nhẫn cưới và cô cũng khoe vừa được cấp giấy chứng nhận kết hôn. Trải qua hàng loạt điều tiếng về tình cảm, Phi Thanh Vân vẫn giữ vững lập trường và khẳng định tình yêu của mình với Bảo Duy. Sắp tới, cặp đôi sẽ có chuyến du lịch ở nước ngoài kết hợp mua sắm để chuẩn bị cho đám cưới.

Phi Thanh Phân và Anthony Trần thân thiết tại sự kiện.

Xuất hiện bên Phi Thanh Vân là chàng hot boy rất "ga-lăng" và tận tình chăm sóc người đẹp. Trong thời gian trước, Phi Thanh Vân liên tục dính nghi án tình cảm khi cặp kè cùng các hot boy. Bỏ qua mọi lời bàn tán, cô trông ngày càng tươi trẻ và gợi cảm.

Hot boy có tên Anthony Trần hiện là người mẫu, diễn viên. Góp mặt ở hàng loạt sự kiện gần đây, dễ thấy sự xuất hiện thân mật của Phi Thanh Vân và một anh chàng điển trai. Cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật trên thảm đỏ. Được biết hot boy hay đi với Phi Thanh Vân có tên Anthony Trần, anh xuất thân từ lớp người mẫu PL và cũng từng là diễn viên đóng cùng Phi Thanh Vân trong phim “Nghiệt ngã” của đạo diễn Minh Chung.

Ngoài Phi Thanh Vân, buổi công chiếu Kẻ săn tin đen còn có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt như: diễn viên hài Thụy Mười, diễn viên Hoàng Phúc, VJ Ngọc Trai, diễn viên Hứa Vĩ Văn, ca sĩ Phương Anh Idol, MC Vũ Mạnh Cường...

Vũ Mạnh Cường, diễn viên Thụy Mười cùng thầy trò Phi Thanh Vân xuất hiện trong buổi ra mắt phim. 

Sau buổi công chiếu, các khách mời đều để lại những lời nhận xét tích cực về nội dung gây cấn và chứa đựng nhiều ý nghĩa của tác phẩm. Được giới chuyên môn đánh giá như một tác phẩm điện ảnh độc đáo, sáng tạo và có chiều sâu về mặt cốt truyện cũng như diễn xuất của nam chính, bộ phim "Kẻ săn tin đen" đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ và khen tặng từ khán giả trên toàn Thế giới. Đến với người yêu điện ảnh Việt Nam, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm mới mẻ và đầy kịch tính cho khán giả đến rạp từ hôm nay.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news