Tin mới

Vắng Cường đô la, Hồ Ngọc Hà bí mật tổ chức sinh nhật bên Subeo

Thứ năm, 26/11/2015, 15:57 (GMT+7)

Tuy không có Cường đô la, nhưng sinh nhật năm nay của Hồ Ngọc Hà vẫn tràn ngập hạnh phúc bên con trai, gia đình và những người bạn thân thiết.

Tuy không có Cường đô la, nhưng sinh nhật năm nay của Hồ Ngọc Hà vẫn tràn ngập hạnh phúc bên con trai, gia đình và những người bạn thân thiết.

Tối qua theo báo Vnexpress, Hồ Ngọc Hà bí mật tổ chức sinh nhật lần thứ 31 của mình. Tiệc sinh nhật diễn ra ở một nơi vô cùng sang trọng, chỉ có Subeo và một vài người bạn thân thiết của "nữ hoàng giải trí" đến tham dự.

Tiệc sinh nhật không tổ chức rộng rãi, không mời nhiều người nhưng có gia đình của cô và những người bạn luôn sát cánh bên Hồ Ngọc Hà, động viên cô vượt qua khó khăn, thử thách.

Tuy nhiên, sinh nhật năm nay, không còn Cường đô la ở bên cạnh, Hồ Ngọc Hà vẫn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của những người thân và bạn bè đồng nghiệp và con trai Subeo.

Đặc biệt, những năm trước Cường đô la luôn chuẩn bị những điều bất ngờ dành cho nữ ca sỹ.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân: “Một đêm thật vui vẻ ấm áp. Cảm ơn cả ekip đã chăm chút mọi thứ thật tỉ mỉ và một nơi bí mật an toàn. Cảm ơn ba mẹ các anh chị bạn bè tuy không thể mời đông nhưng cũng đủ hạnh phúc. Cảm ơn những lời chúc của mọi người đến Hà. Hạnh phúc thật sự”.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la Subeo