Tin mới

Vào khách sạn, đôi tình nhân bàng hoàng phát hiện bị quay lén suốt đêm

Thứ ba, 02/01/2018, 21:17 (GMT+7)

Cùng nhau vào khách sạn, sáng hôm sau, cặp đôi bàng hoàng phát hiện một chiếc máy quay lén được gắn trên trần nhà.

Cùng nhau vào khách sạn, sáng hôm sau, cặp đôi bàng hoàng phát hiện một chiếc máy quay lén được gắn trên trần nhà.

Sina đưa tin, tối ngày 29/12, anh Dương, người thành phố Miên Dương, Tứ Xuyên, Trung Quốc, cùng bạn gái vào một khách sạn tại địa phương thuê phòng.

Đến khoảng 5h sáng hôm sau, bạn gái anh Dương tỉnh giấc và bất ngờ phát hiện trên trần nhà có gắn máy quay lén. Sau khi báo quản lý khách sạn, hai người quyết định trình bày sự việc với công an.

Đến 16h ngày 30/12, công an thành phố Miên Dương xác nhận sự việc trên là có thật. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tìm đến hiện trường.

Thuê phòng khách sạn, tờ mờ sáng, đôi tình nhân phát hiện máy quay lén gắn trên trần nhà - Ảnh 1.

Vị trí gắn chiếc máy quay lén. Ảnh: Sina

Theo anh Dương, sau khi tỉnh dậy, bạn gái anh vô tình phát hiện một đường sáng màu hồng nhạt phát ra trong đêm tối. Nhận thấy điều bất thường, bạn gái đã gọi anh Dương dậy. Cả hai cùng quan sát trước rồi mới bật đèn trong phòng.

Quan sát kỹ, cả hai nhận thấy nguồn sáng bắt đầu từ một điểm trên trần nhà, gần đèn chiếu sáng và đó chính là máy quay lén.

Anh Dương vô cùng giận dữ, lập tức tìm quản lý khách sạn để hỏi cho ra nhẽ song người này cũng tỏ ra vô cùng ngạc nhiên. Cả đôi bên đều cảm thấy "đau đầu". 

Cặp tình nhân lo lắng chuyện đời tư sẽ bị rò rỉ ra ngoài trong khi phía khách sạn cũng cảm thấy bọ "sốc". Vì thế, họ quyết định báo cảnh sát.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quay lén