Tin mới

Vào khoa sản bệnh viện la hét, cho rằng mình bị truy sát rồi bất ngờ nhảy lầu tự tử

Thứ ba, 31/05/2016, 10:26 (GMT+7)

Người đàn ông tự kề dao vào cổ, liên tục la hét, cho rằng mình bị truy sát, sau đó nhảy từ tầng 5 xuống cầu thang tầng 4 rồi mở ô cửa lan can nhảy xuống đất tử vong.

Người đàn ông tự kề dao vào cổ, liên tục la hét, cho rằng mình bị truy sát, sau đó nhảy từ tầng 5 xuống cầu thang tầng 4 rồi mở ô cửa lan can nhảy xuống đất tử vong.

Theo tin trên Vietnamnet, Người lao động, báo Pháp luật, vụ việc xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 31/5 tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai (tp. Biên Hòa, Đồng Nai).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, lúc các bệnh nhân và người nhà tại Khoa Sản khu vực tầng 5 Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đang ngủ thì bất ngờ thấy người đàn ông đứng ở hành lang la hét, tỏ ra hoảng sợ, bảo rằng mình bị truy sát.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Theo thông tin ban đầu, lúc các bệnh nhân và người nhà tại Khoa Sản khu vực tầng 5 Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đang ngủ thì bất ngờ thấy người đàn ông đứng ở hành lang la hét, tỏ ra hoảng sợ, bảo rằng mình bị truy sát.

Phát hiện sự việc, mọi người chạy ra xem thì lúc này người đàn ông tự kề dao vào cổ, dọa sẽ tự cắt cổ chết. Sau đó, người này lại đòi mọi người gọi giúp công an đến để bảo vệ mình.

Nhận tin báo về vụ việc, lực lượng bảo vệ bệnh viện đã đến phong tỏa, canh chừng người này suốt gần 3 giờ trong khi chờ lực lượng chức năng đến giải quyết nhưng sau đó bất ngờ người đàn ông chạy ra ngoài, nhảy từ tầng 5 xuống cầu thang tầng 4 rồi tiếp tục chui qua một ô cửa ở lan can lao xuống đất, tử vong tại chỗ.

Lãnh đạo bệnh viện xác định, nạn nhân là người lạ từ ngoài vào. Khu vực sân của bệnh viện, còn một xe máy đắt tiền màu đỏ vô chủ có dấu hiệu va chạm, bể nhiều bộ phận ở phần đầu.

Lực lượng chức năng sau đó đã đến hiện trường, xử lý vụ việc.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news