Tin mới

Vào nhà hàng trộm rồi tự nấu ăn, rửa bát, để lại tiền bo

Thứ ba, 10/10/2017, 14:48 (GMT+7)

Sau khi đột nhập vào nhà hàng lấy được tiền, ten trộm đã vào bếp nấu ăn, sau đó rửa bát, dọn dẹp sạch sẽ và không quên để lại tiền bo.

Sau khi đột nhập vào nhà hàng lấy được tiền, ten trộm đã vào bếp nấu ăn, sau đó rửa bát, dọn dẹp sạch sẽ và không quên để lại tiền bo.

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra hôm 3/10 tại nhà hàng Nelly’s Taqueria, ở Hicksville, New York, Mỹ.

Trộm vào bếp nấu ăn rồi rửa bát cực kỳ sạch sẽ.

Will Colon, chủ nhà hàng Nelly's Taqueria cho biết, khi đi làm thì thấy thanh chống trộm bị cong vẹo và 100 đô đã biến mất. Sau khi xem băng ghi hình, anh đã phát hiện ra tên trộm sau khi vào được nhà hàng đã đeo găng tay, làm nóng chảo rồi đập ngăn kéo tiền. Trước khi lấy số tiền, nam thanh niên còn để lại 1 USD tiền tip rồi mới trở lại bếp.

Thế nhưng sau đó tên trộm này không chạy thoát thân và ở lại nhà hàng để tự nấu cho mình một bữa ăn.

Theo chủ nhà hàng, khả năng nấu ăn của kẻ trộm trong bóng tối là rất tài tình khi chỉ có ánhsáng duy nhất ở đó là ánh đèn neon phát ra từ thiết bị bẫy côn trùng.

"Hắn làm nóng một chút đậu, xào gà và tôm. Cái cách hắn ta dùng chảo rất bài bản", chủ nhà hàng Nelly's Taqueria cho biết.

Dùng bữa xong, kẻ trộm còn cẩn thận thực hiện đúng quy trình vẫn thấy trong nhà bếp như bọc và cho thức ăn vào tủ lạnh, rửa chén đĩa rồi xếp chúng lên giá, lau mặt bàn và sàn nhà. Khoảng một giờ sau, hắn tẩu thoát theo lối cửa sổ và đặt lại thanh chống trộm.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news