Tin mới

Vào nhà nghỉ "tâm sự", cô gái bị bạn trai facebook lừa...

Thứ hai, 22/02/2016, 10:33 (GMT+7)

Sau thời gian quen Thành qua facebook, Bích H. theo Thành vào nhà nghỉ để "tâm sự". Tại đây, bộ mặt thật của gã bạn trai facebook đã bị phơi bày.

Sau thời gian quen Thành qua facebook, Bích H. theo Thành vào nhà nghỉ để "tâm sự". Tại đây, bộ mặt thật của gã bạn trai Facebook đã bị phơi bày. 

Lừa bạn gái vào nhà nghỉ "tâm sự"

Ngày nay, mạng xã hội facebook đã trở thành một phần không thể thiếu với nhiều bạn trẻ. Thậm chí, nó đã khiến nhiều người trở nên "nghiện" mạng xã hội. Thời gian họ online trên đó gần như chiếm toàn bộ thời gian trong ngày. 

Và những cuộc tình online oái oăm cũng xuất phát không ít từ đây. 

Như bao bạn trẻ khác, Nguyễn Thị Bích H. là một tín đồ của mạng xã hội facebook. Từ ăn, ngủ đi chơi cô đều đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội. 

Một ngày đầu tháng 11/2015, tài khoản facbook của một nam thanh niên tên Thành vào làm quen trò chuyện. Ban đầu chỉ là kết bạn xã giao, nhưng người thanh niên này thường xuyên nhắn tin, quan tâm khiến chị H. cũng thích thú. 

Nguyễn Văn Thành chuyên lên facebook lừa tình và tiền các cô gái.

Sau hơn 2 tháng thường xuyên trò chuyện, mối quan hệ "ảo" đã trở nên thân thiết, chị Bích H. đồng ý hẹn hò với bạn trai facebook. 

Hai người đi uống nước, trò chuyện và tỏ ra khá hợp nhau. Vì muốn tâm sự nhiều hơn và riêng tư hơn. Thành rủ Bích H. vào nhà nghỉ nói chuyện. Tin tưởng người yêu chị Bích H. đồng ý đi theo. 

Cả 2 vào một nhà nghỉ trên địa bàn phường Khâm Thiên (Đống Đa, Hà Nội). Tại đây, Thành nói với Bích H. đi tắm trước. Nghe lời bạn trai, Bích H. ngoan ngoãn trút bỏ quần áo trên người để trên giường rồi đi vào phòng tắm. 

Đến lúc tắm xong, chị đi ra ngoài thì hoảng hốt khi không thấy người yêu đâu cả. Kiểm tra tài sản trong túi thì phát hiện, Thành đã cuỗm đi chiếc điện thoại iPhone 6 plus, gần 5 triệu tiền mặt cùng toàn bộ tài sản đáng giá. 

Ra công an phường trình báo, ngoài cái tên Thành và nickname facebook thì Bích H. không còn biết thêm gì về thông tin của người yêu. 

Video: Bị gái lừa vào nhà nghỉ lột sạch đồ

[mecloud]wLbVYPnLio[/mecloud]

Được các chiến sĩ công an phường hướng dẫn, Bích H. về nhà dùng tài khoản facebook khác để vào làm quen với Thành. Không ngoài dự đoán, Thành nhanh chóng cắn câu. 

Vẫn bằng những lời lẽ tán tỉnh, quan tâm như thủ đoạn đã làm với Bích H. Thành ngỏ lời yêu đương rồi thể hiện nguyện vọng muốn gặp mặt. 

Ngày 15/2, khi Thành đang ngồi trong quan cà phê trên đường Nguyễn Hữu Huân, quận Hoàn Kiếm để đợi "con mồi" thì bị các trinh sát ập vào bắt giữ tại chỗ.

Tại cơ quan công an, Thành khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên đã nghĩ cách lên mạng xã hội lừa những cô gái nhẹ dạ, dễ tin để trộm tài sản. Y đã thực hiện thành công 3 vụ bằng thủ đoạn tương tự. 

Ngày 17/2 CQĐT Công an phường Khâm Thiên đang hoàn tất hồ sơ, để khởi tố đối tượng Nguyễn Văn Thành (SN 1987, trú tại xã Ngọc Lý, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Không ít cô gái nhẹ dạ

Trước đó, trên báo Tri thức trực tuyến cũng đăng tải vụ việc tương tự, Nguyễn Xuân Quỳnh (23 tuổi, ở xã Đức Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) sau thời gian làm ăn ở Lào, cuối năm 2015, Quỳnh trở về quê. Qua facebook, thanh niên này kết bạn, tán tỉnh cô nữ sinh tên H. (15 tuổi, ở xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu).

Sau thời gian làm quen, Quỳnh nhắn tin hò hẹn yêu đương với H. và hẹn ngày gặp mặt. Ngày 10/1, Quỳnh đến nhà H. theo lời hẹn, lợi dụng khi gia đình không có ai ở nhà Quỳnh đã dụ dỗ, và làm việc người lớn với H. Sau khi thỏa mãn nhu cầu tình dục, Quỳnh còn lấy trộm một chiếc điện thoại di động của H. trị giá 5 triệu đồng rồi ra về. 

Sau khi sự việc xảy ra, H. đã kể lại sự việc với người nhà, sau đó đã có đơn trình báo chính quyền và cơ quan chức năng. Quỳnh bị tạm giữ  để điều tra hành vi Giao cấu trẻ em và Trộm cắp tài sản.

Còn trên báo Pháp luật Việt Nam đăng tải sự việc vào năm 2014. Theo đó, dù đã có vợ con đuề huề, nhưng với vẻ bề ngoài khá sáng sủa, đẹp trai, Nguyễn Văn Hùng (SN 1982, trú tại xã Diễn Lộc, Diễn Châu, Nghệ An) lên mạng facebook làm quen các cô gái trẻ, kết bạn và tán tỉnh. Cùng với “mác” tự phong là Trung úy Công an, Hùng đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản của nhiều cô gái nhẹ dạ. 

Trong quá trình này, Hùng kết bạn, tỏ tình với chị Nguyễn Thị An (SN 1993, trú tại xã Nam Thanh, Nam Đàn), ngỏ lời yêu và được chị này đồng ý. Ngày 28/4, Hùng đến nhà chị An  chơi, Hùng cũng giới thiệu với gia đình là bạn trai An và đang công tác tại công an tỉnh, thuộc lực lượng phòng chống ma túy. 

Trong một lần đi uống nước, Hùng đã lừa bạn gái lấy chiếc laptop Sony Vaio đi bán và cũng trốn biệt tăm. 

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, một thời gian sau Hùng bị công an huyện Diễn Châu bắt tại nhà riêng. Tại cơ quan điều tra, Hùng khai cũng bằng thủ đoạn làm quen qua facebook, hắn đã lừa tình và tài sản của rất nhiều cô gái ở các địa phương trong tỉnh. 

Kim Ngưu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news