Tin mới

Vào viện lấy tiền của bệnh nhân ung thư

Thứ năm, 17/09/2015, 16:29 (GMT+7)

Thấy một phụ nữ nằm ngủ, bên cạnh có túi xách,Thông lấy thanh tre buộc móc sắt khều túi sách có 57.6 triệu đồng. Đây là tiền chữa bệnh ung thư của chồng nạn nhân.

Thấy một phụ nữ nằm ngủ, bên cạnh có túi xách, Thông lấy thanh tre buộc móc sắt khều túi sách có 57,6 triệu đồng. Đây là tiền chữa bệnh ung thư của chồng nạn nhân.

Công an TP Huế cho biết trên báo Giao Thông đã bắt được tên trộm đã khều túi xách lấy trộm 57,6 triệu đồng của một bệnh nhân ung thư.

Danh tính đối tượng là Nguyễn Viết Thông (27 tuổi, trú đường Trần Quang Khải, TP Huế). Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Mỹ An (44 tuổi, trú tại tổ dân phố 4, phường Bắc Lý, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình).

Đối tượng Thông tại cơ quan công an. Ảnh báo Giao thông.

Chị An từ tỉnh Quảng Bình vào TP Huế thuê phòng trọ trên đường Ngô Quyền (gần cổng sau của Bệnh viện Trung ương Huế) để nuôi chồng bị bệnh ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Theo thông tin từ cơ quan công an, khoảng 3h sáng 15/9, Thông đi dọc các dãy nhà trọ quanh bệnh viện để tìm sơ hở.

Khi đến nhà nghỉ A. X., Thông thấy một phụ nữ (chị Nguyễn Thị Mỹ An) nằm ngủ và bên cạnh có một túi xách. Thông khều túi xách bằng thanh tre buộc móc sắt, trong túi có hơn 57 triệu đồng và giấy tờ tùy thân. Lấy xong thông mang về nhà cất dấu.

Phát hiện bị mất hết tiền, chị An báo công an và đến 21 giờ cùng ngày thì bắt được đối tượng Thông.

Sau khi bắt giữ Thông, Công an TP Huế cũng tiến hành các thủ tục để trao trả số tiền nói trên cho người bị hại.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thừa thiên Huế