Tin mới

Vardy khiến FA tức giận vì công bố bản bản hợp đồng mới

Thứ sáu, 24/06/2016, 08:43 (GMT+7)

Tiền đạo Jamie Vardy đã khiến cho LĐBĐ Anh (FA) tức giận vì công bố bản hợp đồng cùng với Leicester City khi ĐT Anh đang chuẩn bị cho vòng 1/8 Euro 2016.

Tiền đạo Jamie Vardy đã khiến cho LĐBĐ Anh (FA) tức giận vì công bố bản hợp đồng cùng với Leicester City khi ĐT Anh đang chuẩn bị cho vòng 1/8 Euro 2016. 

[mecloud]tTijvJcZrK[/mecloud]

Jamie Vardy đang cùng ĐT Anh chinh phục Euro 2016 diễn ra tại Pháp. Hiện tại, "Tam sư" đang chuẩn bị bước vào 1/8 gặp CH Ailen. Trong khi thầy trò HLV Roy Hodgson đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu quan trọng thì tiền đạo Vardy bất ngờ công bố bản hợp đồng mới vơi Leicester City. 

Vardy ở lại Leicester City thêm 4 năm

Nhà ĐKVĐ Premier League thông báo ngày hôm qua rằng Vardy đã chọn ở lại sân King Power mặc cho Arsenal có kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 22 triệu bảng hồi đầu tháng này. Theo đó, tiền đạo 29 tuổi đã gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với đội chủ sân King Power.

Thông báo trên trang chủ của Leicester City cho hay: "Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận gia hạn với Jamie Vardy thêm 4 năm. Đôi bên hi vọng thông báo này sẽ kết thúc những suy luận về tương lai của Vardy. Giờ đây, cậu ấy sẽ tập trung toàn lực vào cống hiến cho ĐT Anh ở Euro 2016".

Vardy đang cùng ĐT Anh thi đấu tại Euro 2016

Những thỏa thuận giữa Leicester và Vardy đã được thông qua và tiền đạo này sẽ ký hợp đồng mới ngay sau khi trở về từ Euro. Theo đó, mức lương của Vardy sẽ được tăng từ 70 nghìn bảng/tuần lên 100 nghìn bảng/tuần trong khi Arsenal đã đề nghị anh mức 125 nghìn bảng/tuần.

Đây là tin vui đối với Vardy và người hâm mộ Leicester City, nhưng FA lại cảm thấy khó chịu. Thành viên của FA cảm thấy chuyện công bố bản hợp đồng mới trong quá trình Euro đang diễn ra là không cần thiết. Nhưng Leicester lại cho rằng đây là thời điểm có thể chấp nhận được mặc dù ĐT Anh sẽ gặp Iceland tại vòng 1/8 vào thứ Hai tới.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news