Tin mới

Váy da sành điệu cho mùa thu đông 2014

Thứ ba, 07/10/2014, 10:04 (GMT+7)

Những mẫu thời trang thu đông dành cho những cô nàng thích những mẫu váy da thì năm nay sẽ là xu thế nhiều nhất cho các chân váy da sành điệu.

 

 

 

Những mẫu thời trang thu đông dành cho những cô nàng thích những mẫu váy da thì năm nay sẽ là xu thế nhiều nhất cho các chân váy da sành điệu.

Váy da đang được lựa chọn nhiều nhất bởi sự sành điệu, sang trọng và cá tính. Thời trang mùa thu đông năm nay, những chân váy da rất nhiều kiểu dáng và màu sắc, chắc chắn rằng chân váy da sẽ mang lại sự hài lòng cho tất cả người đẹp.

Trong tủ đồ của bạn đã sở hữu những chiếc váy da dáng xòe xếp li theo kiểu dáng trẻ trung hay những chân váy chữ A nữ tính, hoặc những chân váy bút chì dáng ôm sát điệu đà.

Nếu sở thích những kiểu váy da dáng xòe, bạn hãy lựa chọn những chiếc áo phù hợp cho bộ đồ. Đơn giản nhưng lại thanh lịch khi kết hợp cùng áo sơ mi trắng tinh khôi. Nhưng nếu bạn thích theo phong cách thể thao thì lựa chọn những chiếc áo sweater sẽ tạo cho bạn sự năng động thoải mái hơn. Và bạn nên kết hợp với những phụ kiện đi kèm để nổi bật hơn cho bộ trang phục.

Nếu bạn lựa chọn kiểu dáng chiếc váy da bút chì để mang lại sự thanh lịch và thời thượng. Với những chiếc váy da bút chì sẽ không hề nhàm chán mà được biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn kết hợp cùng chiếc áo khoắc nhẹ như vest hay áo Jeans để thay đổi theo phong cách thường ngày sẽ mang lại nhiều điểm nhấn cho bạn.

Phong cách nữ tính, trẻ trung bạn lựa chọn chân váy chữ A vẫn là cơn sốt trong mùa thu năm nay. Với kiểu dáng chữ A chiếc váy sẽ dễ dàng hơn với sự kết hợp cho một bộ trang phục hoàn chỉnh, bạn nên lựa chọn với áo thun sẽ rất nhí nhảnh theo phong cách trẻ trung.

Bạn đang sở hữu một đôi chân dài và đẹp thì mùa thu đông năm nay hãy thử cho mình với kiểu dáng mới với chiếc váy da xẻ tà quyến rũ và gợi cảm. Kiểu dáng xẻ cao táo bạo mang đến một sức quyến rũ lạ thường, nếu bạn kết hợp với những chiếc áo len mỏng ôm sát. Chắc chắn rằng sự kết hợp tinh tế này sẽ tạo sự cuốn hút cho phái đẹp.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news