Tin mới

Vẻ đẹp của nữ doanh nhân quyến rũ bậc nhất Việt Nam

Thứ bảy, 13/12/2014, 15:36 (GMT+7)

Tối 12/12, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã vinh dự khi được vinh danh là một\ntrong 5 doanh nhân thành đạt, xuất sắc của năm 2014. Không những vậy, ở tuổi 44, người đẹp còn khiến không ít phụ nữ phải ghen tỵ với nhan sắc\n“không tuổi” của chị. 

 

 

Tối 12/12, hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã vinh dự khi được vinh danh là một trong 5 doanh nhân thành đạt, xuất sắc của năm 2014. Không những vậy, ở tuổi 44, người đẹp còn khiến không ít phụ nữ phải ghen tỵ với nhan sắc “không tuổi” của chị.

Đặc biệt hơn khi chị là người phụ nữ duy nhất trong 5 người nhận được giải thưởng này. Trong chương trình, Hoa hậu Giáng My tiếp tục trổ tài ngâm thơ, ca hát khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.


Giáng My sinh năm 1971 trong một gia đình nghệ thuật, mẹ là giảng viên âm nhạc, bố là đạo diễn. Bởi vậy, cái tên Giáng My ít nhiều mang hơi thở âm nhạc, Giáng My có nghĩa là nốt mi giáng trên khuông nhạc. Đây được xem là nốt nhạc đẹp, thanh tao nhất. Có lẽ cái tên chính là từ đặc tả tương đối chính xác về vẻ đẹp cuốn hút của chị.

Hoa hậu Giáng My sau khi đăng quang Hoa hậu năm 1990. 

Năm 1990, Diễm My Đăng quang Hoa hậu Đền Hùng, sau hơn 20 năm, người đẹp Giáng My vẫn khiến người ta phải xuýt xoa về một nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ vượt thời gian. Dù ở tuổi ngoại tứ tuần, Giáng My vẫn sở hữu làn da căng tràn sức sống, nụ cười rạng rỡ, thân hình thon thả và gu thời trang sành điệu. Chính vì vậy, chị còn được mệnh danh là “người đẹp không tuổi”.

Tuy nhiên, khi bỏ qua yếu tố này mọi người sẽ bất ngờ khi khám phá một Giáng My hoàn toàn khác, mạnh mẽ và quyết đoán trong kinh doanh, sâu lắng và dịu dàng trong đối nhân xử thế và đặc biệt là rất uyên thâm về mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Hoạt động trong làng giải trí với nhiều vai trò nghệ sĩ piano, diễn viên, MC, giám khảo cuộc thi nhan sắc, Giáng My còn là nữ doanh nhân thành đạt và nằm trong top hoa hậu hiếm hoi sở hữu tài sản tiền tỷ.

Hiện tại, chị là giám đốc đại diện Tập đoàn truyền thông Kantana nổi tiếng của Thái Lan tại Việt Nam chuyên phụ trách việc casting, làm hậu kì phim, sản xuất các chương trình truyền hình và Tổng Giám đốc công ty GM.Pro của riêng chị chuyên sản xuất các chương trình truyền hình theo đơn đặt hàng của các đài truyền hình như: Thế giới phụ nữ trên VTV9 LetViet, Thế giới mới trên ANTV, phút giây cảnh giác trên HTV7,...

Từ thành tích trong sự nghiệp, Giáng My sắm cho mình tòa nhà cao ốc sang trọng ở trung tâm Sài Gòn và loạt xế sang đắt tiền, nổi bật nhất là chiếc xe S – Class – dòng xe cao cấp của Mercedes có giá 4 tỷ đồng. Trong các sự kiện giải trí, Giáng My không ít lần đem theo trên mình những bộ trang sức từ vài trăm triệu tới tiền tỷ.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news