Tin mới

Vẻ đẹp "không tuổi" của ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên sau 15 năm trở lại

Thứ ba, 10/03/2015, 11:17 (GMT+7)

Nữ ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên khoe vẻ đẹp gợi cảm, trẻ trung sau 15 năm trở lại quê hương thực hiện liveshow Sol vàng mang chủ đề Em sẽ về.

Nữ ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên khoe vẻ đẹp gợi cảm, trẻ trung sau 15 năm trở lại quê hương thực hiện liveshow Sol vàng mang chủ đề Em sẽ về.

Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trẻ trung của nữ ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên. Dù đã U50 nhưng Thủy Tiên luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Vẻ đẹp trẻ trung của nữ ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên

15 năm trở lại quê nhà, hội ngộ khán giả, 15 năm đôi lúc chị sợ mọi người đã quên mình, nhưng cũng là 15 năm Thủy Tiên không cảm thấy nuối tiếc điều gì khi có những quyết định táo bạo trong cuộc đời. Chính những điều đặc biệt ấy mang lại cho Thủy Tiên cảm xúc khó tả chuẩn bị cho chương trình Sol Vàng vào ngày 14/3 tới tại nhà hát Hoà Bình.

Thủy Tiên tên thật là Huyền Tôn Nữ Thủy Tiên, sinh năm 1972 tại Sài Gòn trong một gia đình có dòng dõi Hoàng tộc Huế. Năm 2001, cô quyết định sang Mỹ định cư đoàn tụ cùng gia đình và trở thành ca sĩ hải ngoại được nhiều người mến mộ nhưng cũng để lại tiếc nuối cho khán giả quê nhà. 

Sau gần 15 năm xa quê hương, ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên sẽ trở lại với khán giả trong nước qua liveshow Sol vàng mang chủ đề Em sẽ về.  Thủy Tiên sẽ thể hiện những ca khúc quen thuộc của mình. Chương trình sẽ chia thành 3 phần gồm: Tuổi ngọc, Nuối tiếc và Em sẽ về. Ca sĩ khách mời là: Hiền Thục, Kasim Hoàng Vũ và nhóm MTV.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news