Tin mới

Vẻ đẹp không tuổi của Hoa hậu Đền Hùng duy nhất Giáng My

Thứ năm, 04/12/2014, 10:38 (GMT+7)

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My sở hữu nhan sắc trẻ trung vượt thời gian khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My sở hữu nhan sắc trẻ trung vượt thời gian khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Giáng My là hoa hậu Đền Hùng duy nhất. Bởi cuộc thi hoa hậu Đền Hùng do chị tham gia chỉ tổ chức duy nhất một lần.

Giáng My sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, mẹ là giảng viên âm nhạc, bố là đạo diễn, chính vì thế, chị có sẵn trong người cái gen nghệ thuật do cha mẹ để lại.

Vẻ đẹp vượt thời gian của Giáng My

Dù đã hơn  40 tuổi nhưng Hoa hậu Giáng My sở hữu nhan sắc trẻ trung vượt thời gian. Chính vì vậy, Giáng My được mệnh danh là người đẹp không tuổi vì vậy dù đã qua tuổi 40 nhưng người đẹp vẫn trẻ trung như gái 18.

Đã 22 năm trôi qua nhưng Giáng My vẫn giữ được vẻ đẹp phúc hậu trẻ mãi với thời gian. Bên cạnh nhan sắc không tuổi, Giáng My còn được biết được như một doanh nhân tài năng.

Trong kinh doanh, sắc đẹp của người phụ nữ là một lợi thế. Nhưng Giáng My chưa bao giờ dùng lợi thế đó để lấy được chữ ký cho các hợp đồng của mình. Bởi với chị, với một doanh nhân khôn ngoan, đó là thất sách. Ý thức được mình đẹp, nhưng đôi khi trong kinh doanh, Giáng My phải quên đi mình là một phụ nữ đẹp, để luôn nghiêm khắc, chỉn chu với chính bản thân mình và với đối tác.

Xem video Hoa hậu Giáng My khoe giọng hát cực ngọt

 

Thành công, xinh đẹp và nổi tiếng, Giáng My có một cuộc sống khiến nhiều người mơ ước với xế hộp, nhà đẹp và hàng hiệu đắt tiền. Song, với sự tinh tế và khéo léo của mình, Giáng My không bao giờ lên báo khoe những món đồ trị giá bạc tỷ. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news