Tin mới

Vẻ đẹp không tuổi của người đẹp Tây Đô Việt Trinh

Thứ tư, 15/07/2015, 20:33 (GMT+7)

Dù bao năm trôi qua nhưng vẻ đẹp của Người đẹp Tây Đô vẫn luôn làm nao lòng khán giả Việt.

Dù bao năm trôi qua nhưng vẻ đẹp của Người đẹp Tây Đô vẫn luôn làm nao lòng khán giả Việt.

Nổi tiếng từ những năm 90 trong màn ảnh Việt, Việt Trinh còn trở thành biểu tượng của vẻ đẹp nghệ sĩ mà khó có thể tìm thấy được người phụ nữ sở hữu các đường nét trên khuôn mặt hoàn hảo và đặc biệt là đôi mắt đẹp hút hồn. 

Tên tuổi của Việt Trinh trở nên đình đám với các bộ phim thương mại thời gian đó như "Ngọc trong đá", "Xương rồng đen",... Vì những biến cố trong cuộc đời riêng, cô ẩn danh một thời gian và xuất hiện trở lại vào năm 2011. Việt Trinh ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà đi sâu hơn vào công tác đào tạo, sản xuất, hỗ trợ các nghệ sỹ thế hệ sau này. Mới đây, Việt Trinh vào vai nữ chính trong bộ phim Hãy ẵm em ra biển.

Video: Biệt thự ở ẩn của người đẹp Tây Đô Việt Trinh

[mecloud]wAiiZcMP15[/mecloud]

Dù đã bước sang tuổi 43, Việt Trinh vẫn dễ khiến bao người ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung bất chấp thời gian trôi qua. Việt Trinh cho biết từ lâu cô đã bắt đầu chế độ ăn chay trường, không thịt cá, không dầu mỡ, ít năng lượng, đồng thời bổ sung rất nhiều rau củ tươi xanh vào bữa ăn thanh đạm.

Việt Trinh đã gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả bởi gương mặt đẹp với đôi mắt to đen láy, sống mũi thanh tú, nụ cười tỏa sáng cùng khuôn mặt rạng ngời.

Việt Trinh từng được xem là biểu tượng nhan sắc phụ nữ Việt, là tuyệt sắc giai nhân màn ảnh những năm 90.

Đôi mắt đẹp nhưng đầy u buồn của Việt Trinh như dự báo một con đường tình duyên lận đận gập ghềnh của một trong những mỹ nhân nổi tiếng của màn ảnh Việt.
Tuyệt sắc giai nhân một thuở đã trở thành thần tượng của biết bao người.
"Hồng nhan đa truân", Việt Trinh gặp không ít những sóng gió trong chuyện tình cảm.

“Tôi nghĩ, có thể do “hiện kiếp” hay “tiền kiếp” tôi đã làm những điều không tốt, đã gieo những “nhân” xấu, thì bây giờ tôi phải nhận lại những “quả” ấy. Tôi có quan niệm, nếu mình đã vui vẻ để đi “vay nợ”, thì bây giờ cũng phải vui vẻ, hoan hỉ để “trả” những món nợ ấy”, Việt Trinh từng sẻ chia điều ấy với công chúng sau khi giác ngộ đạo Phật.

Dù trải qua bao sóng gió của cuộc đời, "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh vẫn xinh đẹp như ngày nào. 

Nhìn nhan sắc tươi trẻ của nữ diễn viên lừng lẫy một thời, ít ai có thể nghĩ cô đã bước qua ngưỡng tuổi 43.

Mới đây Việt Trinh đã thực hiện bộ ảnh tái hiện lại hình ảnh nàng Bạch Cúc trong "Người đẹpTây Đô" của 20 năm trước. Trong suốt quá trình ghi hình, "người đẹp Tây Đô" đã khóc cười cùng dòng ký ức

Dù ăn mặc khá đơn giản, trẻ trung nhưng tinh tế, cô cũng không phủ lên người những món đồ hiệu đắt tiền hay các phụ kiện trang sức giá “khủng”, nhưng Người đẹp Tây Đô vẫn luôn nổi bật.

Dù bao năm trôi qua nhưng vẻ đẹp và nước mắt của Người đẹp Tây Đô vẫn luôn làm nao lòng khán giả Việt.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news