Tin mới

Vẻ đẹp lộng lẫy của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014

Thứ tư, 03/12/2014, 10:33 (GMT+7)

38 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 đã bước vào phần thi "Người đẹp biển" trong khuôn khổ vòng chung kết của cuộc thi. 

 

 

38 thí sinh hoa hậu Việt Nam 2014 đã bước vào phần thi "Người đẹp biển" trong khuôn khổ vòng chung kết của cuộc thi. 

Phần thi Người đẹp biển của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 đã thu hút sự quan tâm của khán giả khắp cả nước. Địa điểm được lựa chọn cho phần thi này là sân khấu được dựng trên khu vực hồ bơi rộng 5000m2 của Vinpearl Phú Quốc

Cùng với phần thi Tài năng, Người đẹp Biển là phần thi phụ quyết định, có ảnh hưởng lớn tới kết quả của đêm chung kết, vì vậy thí sinh nào cũng nỗ lực hết mình để tự tin tỏa sáng. 

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014

Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp đóng vai trò giám khảo

Năm nay, cuộc thi được đầu tư công phu, đặc biệt là chiếc vương miện trị giá 2,5 tỷ. Chiếc vương miện được ghi vào kỷ lục Guinness Việt Nam dành cho thí sinh chiến thắng Hoa hậu Việt Nam 2014. Khác với mọi năm, vương miện là sự kết hợp giữa hai hình tượng văn hóa tiêu biểu của quốc gia: trống đồng và hoa sen. Đặc biệt, viên ngọc trai trống đồng 15mm màu vàng kim quý hiếm được đặt tại tâm của vị trí vương miện. Vị trí này được ví như điểm hội tụ của những tinh hoa đất trời. bao bọc xung quanh là 18 viên ngọc trai trống đồng khác, được đính trên đỉnh các hoa văn, như những giọt sương long lanh đọng trên búp sen, hấp thu sinh khí của đất trời.

Quốc Huy


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news