Tin mới

Bóng hồng Việt quyến rũ, quyền lực ở Google

Thứ hai, 18/05/2015, 14:47 (GMT+7)

Sophie Trần là Giám đốc Tiếp thị, thị trường Việt Nam, thuộc Google Châu Á - Thái Bình Dương của Tập đoàn Google. Cô sở hữu vẻ đẹp lai Pháp – Việt nóng bỏng và cá tính.

Sophie Trần là Giám đốc Tiếp thị, thị trường Việt Nam, thuộc Google Châu Á - Thái Bình Dương của Tập đoàn Google. Cô sở hữu vẻ đẹp lai Pháp – Việt nóng bỏng và cá tính.

Sophia Trần sinh ra và lớn lên tại Pháp. Hiện cô đang làm việc cho Google Châu Á – Thái Bình Dương tại Singapore, chịu trách nhiệm thị trường Việt Nam, với tư cách là Giám đốc tiếp thị. 

 

Hơn hai năm qua, cùng với Google, cô đã thực hiện một vài dự án dành cho Việt Nam và theo cô, các dự án này vẫn đang diễn ra khá tốt.

 

Ví dụ, năm ngoái, Google tổ chức chiến dịch "Doodle 4 Google" lần đầu tiên tại Việt Nam, tạo điều kiện cho trẻ em Việt Nam vẽ nên ước mơ của mình thông qua hình ảnh doodle.

 

Gần đây nhất là chiến dịch “Yêu lắm tiếng Việt ơi!”, ra mắt Cộng đồng Google Dịch tại Việt Nam để mọi người có thể sử dụng một chức năng mới trong công cụ Google Dịch.

 

Sophie Trần cho hay, dự án táo bạo nhất cho đến lúc này của cô là việc mang sự kiện “Think app with Google" vào Việt Nam, diễn ra vào tháng 12/2014 với sự tham gia của hơn 500 nhà phát triển ứng dụng Việt.

 

Đây là sự kiện tầm quốc tế, Việt Nam là quốc gia thứ hai, ngay sau Mỹ được Google lựa chọn để tổ chức. Để mang được chương trình về Việt Nam, Sophie Trần phải thuyết phục rất nhiều nhân viên cấp cao tại Google rằng Việt Nam đã sẵn sàng và có đủ tiềm lực. Sau đó, cô còn phải làm việc với các chuyên gia hàng đầu của Google từ Mỹ, Châu Âu, Úc và mời họ đến Việt Nam.

 

Hiện cô đã có gia đình và 2 con nhỏ. Chồng Sophie Trần là người Việt Nam.

 

 Cô yêu thích nhân vật Michelle Phan. Cô có xăm một hình xăm trên tay và ý nghĩa của nó là : “Luôn là chính mình và ngày nào cũng sống vui như thế”

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news