Tin mới

Vẻ ngoài bốc lửa của Liễu Hồng "Hoàn châu cách cách" ở tuổi 40

Thứ hai, 19/06/2017, 10:05 (GMT+7)

Liễu Hồng của “Hoàn Châu Cách Cách” đình đám một thời khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với thân hình bốc lửa dù đã bước sang tuổi 40.

Liễu Hồng của “Hoàn Châu Cách Cách” đình đám một thời khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với thân hình bốc lửa dù đã bước sang tuổi 40.

Diễn viên Trần Doanh được đông đảo khán giả biết đến qua vai diễn Liễu Hồng trong bộ phim truyền hình cổ trang Hoàn Châu Cách Cách cách đây 18 năm. Liễu Hồng là em gái của Liễu Thanh và là bạn chí cốt của Tiểu Yến Tử (Triệu Vy).

Vai Liễu Hồng không có nhiều cơ hội để Trần Doanh phát huy khả năng diễn xuất nhưng cô đã thể hiện khá tốt hình ảnh "đả nữ", tạo được ấn tượng tốt trong lòng khán giả yêu thích bộ phim đình đám này. Sau Hoàn Châu cách cách, Trần Doanh có nhiều cơ hội đóng phim nhưng tên tuổi không thể nổi bật bằng Triệu Vy hay Phạm Băng Băng.

 
Trần Doanh vai Liễu Hồng trong bộ phim Hoàn châu cách cách.

Khác với hình ảnh một cô gái mạnh mẽ, giản dị trong phim, ngoài đời, Trần Doanh hết sức nữ tính, gợi cảm và quyến rũ. Cô sở hữu khuôn mặt xinh xắn, hàm răng trắng đều và nụ cười tươi. Đặc biệt, cô có chiều cao lý tưởng cùng thân hình chuẩn miễn chê.

 
Ngoài 40 tuổi nhưng Trần Doanh vẫn xinh đẹp rạng ngời.

Trần Doanh đã kết hôn với nam diễn viên Lý Dịch Tường và có một con gái 10 tuổi. Hiện tại, cô diễn viên sinh năm 1976 này đang công tác tại Đoàn kịch thể nghiệm Trung ương.

Gia đình 3 người hạnh phúc của Trần Doanh.
 
Thành công trong sự nghiệp và đời tư không mấy ồn áo khiến Trần Doanh được nhiều khán giả yêu mến.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news