Tin mới

Về Việt Nam, Như Quỳnh quyết định "làm điều chưa từng thấy"

Thứ ba, 09/01/2018, 19:18 (GMT+7)

Như Quỳnh bất ngờ chia sẻ việc tổ chức thêm một liveshow lớn tại Sài Gòn.

Như Quỳnh bất ngờ chia sẻ việc tổ chức thêm một liveshow lớn tại Sài Gòn.

Đây hoàn toàn là kế hoạch ngoài dự kiến, bắt nguồn từ việc nữ ca sĩ cảm nhận được tình yêu của người hâm mộ TP Hồ Chí Minh dành tặng quá lớn. Thời điểm dự kiến diễn ra liveshow tại TP.HCM là vào dịp Quốc tế Phụ nữ 8-3. 

Về Việt Nam, Như Quỳnh quyết định làm điều chưa từng thấy - Ảnh 1.

Hình ảnh Như Quỳnh đi lễ chùa ở VN

Liveshow vẫn có sự đồng hành của nhiều giọng ca gắn bó thân thiết với Như Quỳnh như: Trường Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, Mạnh Đình... MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục đảm nhận vai trò dẫn dắt trên sân khấu, kết nối giữa nghệ sĩ và khán giả.

Tuy nhiên, Như Quỳnh cho biết, êkip đã lên ý tưởng và chuẩn bị nhiều tiết mục đặc biệt chưa từng có dành tặng khán giả, chẳng hạn như việc chị lần đầu tiên kết đôi với người bạn cùng thời - giọng ca được mệnh danh "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn.

Ông Hoàng Tiến - Đại diện BTC liveshow của Như Quỳnh tại Việt Nam nhấn mạnh thêm, 2 đêm liveshow của nữ ca sĩ tại TP.HCM có sự xuất hiện của 3 vị khách mời mới là Ngọc Sơn, Ca sĩ Phi NhungCa sĩ Mạnh Quỳnh.

Theo đó, sau liveshow diễn ra tại Hà Nội tối 26 và 27-1-2018, Như Quỳnh tiếp tục tổ chức ở TP.HCM tối 8 và 10-3-2018 tại Nhà hát Hòa Bình, Q.10.     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: liveshow Như Quỳnh