Tin mới

Khách sạn nơi người mẫu bán dâm giá 14.000 USD xa hoa cỡ nào?

Thứ năm, 28/05/2015, 09:13 (GMT+7)

Khách sạn Hạ Long Plaza, nơi phát hiện gái bán dâm trong đường dây người mẫu bán dâm giá 14.000 USD, là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao đầu tiên của tỉnh Quảng Ninh.

Nằm tại số 8, đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, khách sạn Hạ Long Plaza được công nhận là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao đầu tiên của tỉnh này.

Trước đó, ngày 27/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, trú ở phường 7, quận 5, TP HCM) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Đoàn Ngọc Minh là một mắt xích quan trọng trong đường dây mại dâm cao cấp liên quan đến nhiều người mẫu, người đẹp trong các cuộc thi sắc đẹp tại Hà Nội, TP HCM và Quảng Ninh vừa bị Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) triệt phá.

Gái mại dâm trong đường dây này có giá thấp nhất 1.000 USD, cao nhất 20.000 USD. Điều gây xôn xao dư luận là trong đường dây này có một số gái bán dâm là người mẫu, thậm chí là những người đã đoạt giải tại các cuộc thi sắc đẹp.

Một người mẫu bán dâm trong đường dây sex tour đang viết giải trình tại cơ quan công an

Theo tìm hiểu, khách sạn Hạ Long Plaza với 200 phòng ngủ. Tất cả các phòng đều có trang thiết bị sang trọng, hiện đại như: hệ thống điều hòa, sưởi ấm và nước nóng trung tâm, 20 kênh truyền hình quốc tế, 1 kênh chiếu phim riêng của khách sạn sẽ đáp ứng nhu cầu thông tingiải trí của du khách nhiều nước trên thế giới.

Các phòng nghỉ đều có két an toàn, phòng tắm với bồn tắm nằm, tắm đứng riêng biệt và du khách có thể truy cập Wifi ngay tại phòng.

Điểm mạnh của khách sạn Hạ Long Plaza là các phòng đều hướng biển, du khách có thể tận hưởng và chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên kỳ vĩ của vịnh Hạ Long.

Khách sạn hiện đại ngay giữa khung cảnh thơ mộng, đầy trữ tình này đã trở thành nơi lý tưởng diễn ra những phi vụ “mua bán tình ái” giữa đại gia và chân dài

 

 Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news