Tin mới

Vén màn bí mật cuộc sống khủng khiếp của nữ tiếp viên

Thứ sáu, 22/05/2015, 10:10 (GMT+7)

Cô tiếp viên quán karaoke vừa bước chân ra đường liền bị một nhóm thanh niên cả trai lẫn gái xông vào đánh đập tàn nhẫn.

Cô tiếp viên quán karaoke vừa bước chân ra đường liền bị một nhóm thanh niên cả trai lẫn gái xông vào đánh đập tàn nhẫn.

Nhiều người đi đường bất bình xông vào can thiệp thì cô gái bị ép lên xe rồi lao vọt đi trong màn đêm. Nhóm thanh niên đưa cô gái đến bờ sông tiếp tục đánh đập đến ngất xỉu rồi thẳng tay ném xuống sông để phi tang.

Cô gái may mắn chỉ bị ngất nên tỉnh dậy leo lên đường kêu cứu và trình báo vụ việc với cơ quan chức năng. Công an nhanh chóng vào cuộc bắt giữ nhóm hung thủ có ý đồ giết cô gái. Từ đây, những bí mật cạnh tranh khốc liệt để giành khách giữa các tiếp viên quán karaoke dần hé lộ khiến người khác không khỏi kinh hãi.

Thoát chết trong gang tấc

Dù sự việc may mắn thoát chết đã diễn ra được vài ngày nhưng đến giờ, mỗi lần phải kể lại câu chuyện của mình thì Trần Thị Bảo Trâm (SN 1996, trú phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) vẫn không khỏi kinh sợ. Trâm nhớ lại, chiều 5/5, cô đang ở nhà thì nhận được điện thoại của chủ quán karaoke T.T trên đường Nguyễn Văn Thoại.

Chủ quán yêu cầu cô có mặt vào khoảng 7 giờ tối để tiếp khách đã có đặt phòng từ trước. Nhận điện, Trâm liền trang điểm đi làm và có mặt tại quán đúng giờ làm. Trâm cùng 3 cô gái khác bước vào phòng hát cùng 4 vị khách trong suốt 3 tiếng đồng hồ. Sau đó, khách ra về và bo cho mỗi người 500 nghìn đồng. Trâm cùng ba cô gái khác ra khỏi phòng chuẩn bị về nhà nghỉ ngơi.

“Công việc của tụi em là vậy, đến hát với khách, nói cười vui vẻ rồi cùng uống bia. Khách uống càng nhiều càng tốt. Nếu khách vui vẻ thì cho tụi em nhiều tiền, nhiều lúc họ không cho thì đành chịu. Nghề của tụi em, chủ quán karaoke không trả tiền lương. Quán nào khách cần người hát gọi thì tụi em đến làm”, Trâm nói.

Trong lúc chuẩn bị ra về thì một nhóm khách khác đi vào thấy Trâm nên yêu cầu chủ quán bố trí hát cùng. Do chủ quán yêu cầu nên Trâm không từ chối và lên phòng cùng khách. Lúc này ở trong phòng cũng đã có một nhóm tiếp viên quán karaoke khác đang ngồi trong đó có Lê Thị Khánh Ngọc, Lê Thị Ngọc Thảo.

Hình minh họa

Trâm cho hay có quen biết nhóm này nhưng không chơi thân vì là người khác tỉnh. Trâm cùng nhóm của Ngọc, Thảo ngồi hát với khách cho đến gần 11 giờ đêm. Khi khách ra về, Trâm lại được bo 500 nghìn đồng, cao hơn cả Ngọc với Thảo nên hai người này yêu cầu ngồi lại phòng nói chuyện.

“Em tưởng chuyện này cũng bình thường vì chuyện cho ai nhiều tiền, ít tiền là việc của khách, mình không có liên quan. Ai ngờ bọn họ vì vậy mà ghen tức đánh đập em”, Trâm kể.

Trâm cho hay khi các vị khách vừa ra khỏi phòng, Ngọc và Thảo liền xông đến đánh vào mặt cô. “Em ra sức phản ứng thì bị hai người họ túm tóc, đẩy ngã xuống sàn rồi lấy giày đạp lên người. Một mình em không thể đánh lại hai người nên đành ôm người để không bị đánh vào chỗ hiểm. Khoảng 10 phút thì chủ quán biết chuyện chạy lên cứu em. Hai người đó đi ra ngoài rồi gọi điện cho ai đó với vẻ tức tối”, Trâm nhớ lại.

Sau trận đòn, Trâm được một số người trong quán xoa dầu lên những vết bầm rồi ra về. Tuy nhiên, vừa bước chân ra khỏi quán karaoke T.T, Trâm đã bị Ngọc và Thảo cùng hai người đàn ông khác chặn đường. Họ xông vào đánh đập Trâm ngay giữa đường. “Họ vừa đánh vừa chửi em vì dám giành khách của họ.

Lần này có hai thanh niên nên họ đấm em rất mạnh. Em nghe có tiếng người la hét sao tụi bây lại đánh người thì họ dừng tay. Họ kéo em lên xe máy rồi chở đi”, Trâm hoảng sợ nói.

Nhóm 4 thanh niên nam nữ chở Trâm đến dưới chân cầu Tuyên Sơn (phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu) thì dừng lại, xô Trâm xuống đường. Cả bọn lại cùng nhau lao vào đánh đập chửi bới. Đến lúc Trâm ngất xỉu đi không còn phản ứng thì cả bọn mới dừng tay. Cả bọn vẫn không buông tha cô gái mà liền cùng nhau bồng Trâm đi đến sát bờ sông.

Họ thả cô gái xuống nước rồi lục lấy tiền, điện thoại của Trâm rồi lên xe bỏ đi. “Em bị thả xuống sông đụng đầu vào đá đau quá nên tỉnh lại. May mắn lúc đó thủy triều đang xuống nên nước nông em không bị chìm. Dù đã tỉnh lại nhưng vì bị thương và kiệt sức nên em chưa thể lên bờ. Gần nửa tiếng sau em bò lên đường rồi gặp mấy anh dân phòng đi tuần nên cầu cứu mới thoát giây phút thoát chết.

Trâm được đưa đi cấp cứu nên sức khỏe dần hồi phục. Công an quận Hải Châu cũng nhanh chóng vào cuộc điều tra vụ việc nghiêm trọng này. Từ lời khai của Trâm, Công an quận Hải Châu tiến hành mật phục, bắt giữ nhóm hung thủ gây ra tội ác.

Tại cơ quan điều tra, bọn chúng khai gồm Lê Thị Khánh Ngọc, Lê Thị Ngọc Thảo (cùng sinh năm 1999, quê tỉnh Quảng Bình, tạm trú quận Hải Châu, Đà Nẵng) là hai nữ tiếp viên karaoke và Đoàn Văn Huy (SN 1995, trú quận Cẩm Lệ), Nguyễn Danh Thuận (trú quận Thanh Khê). Bọn chúng khai nhận hành vi đánh đập Trâm và cố tình giết người để bịt đầu mối. Từ lời khai của chúng đã tiết lộ những bí mật cạnh tranh của các nữ tiếp viên quán karaoke.

Bí mật kinh hãi

Vẫn còn hoảng sợ, Trâm cho hay sở dĩ cô bị “xử” có thể do Ngọc, Thảo cho rằng bị tranh giành khách. Trâm kể cô nghỉ học và bắt đầu làm tiếp viên karaoke từ hai năm trước. Năm ngoái, Trâm có làm chung với Ngọc và Thảo nhưng không thân nhau. Thậm chí, có lúc hai bên có xảy ra cãi vã.

Ngoài ra, Trâm đã từng là tiếp viên dưới sự chăn dắt, bảo kê của Huy. “Bước vào nghề này ai cũng cần có người bảo kê mới có khách và không bị ăn hiếp. Trước đây em nhờ anh Huy giúp đỡ nhưng do không hợp nhau nên hai bên chấm dứt. Em tự đi làm nên mới bị đánh như vậy”, Trâm nói.

Theo lời Trâm, nguyên nhân không hợp nhau giữa hai bên là do việc ăn chia tiền “boa” của khách không hợp lý. Trong thời gian chịu sự bảo kê của Huy, Trâm chỉ nhận đi tiếp khách do hắn nhận. Mỗi lần nhận tiền boa, Huy lấy một nửa và để lại cho Trâm một nửa.

Thậm chí, mỗi khi Huy thua tiền cá độ đá banh thì trấn lột toàn bộ tiền của Trâm. “Anh Huy còn trẻ nhưng rất dữ tợn, ai không nghe lời liền bị đánh và không cho đi tiếp khách. Em phải giả vờ nghỉ làm mới thoát ra được không ngờ lần này lại bị anh ấy giết suýt chết”, Trâm lo lắng nói.

Tại cơ quan điều tra, Huy khai nhận không có công ăn việc làm ổn định mà làm nghề chăn dắt, bảo kê gái. Huy quen biết nhiều quán karaoke trên đường Nguyễn Văn Thoại (quận Sơn Trà) nên mỗi lần quán có nhu cầu tiếp viên hát cùng khách thì sẽ được Huy điều động.

Các quán trên đường này nếu tuyển tiếp viên từ nơi khác không thông qua Huy sẽ bị quậy phá liên tục. Nhóm của Huy thậm chí còn đánh đập cả chủ quán. “Tụi tui làm ăn nên cũng sợ rắc rối lắm. Khách cần người hát cùng thì ai cũng nể thằng Huy nên gọi tiếp viên của hắn cho đỡ phiền phức”, một chủ quán karaoke cho hay.

Huy khai tại thời điểm bị bắt, dưới trướng của hắn có hơn 10 cô gái tiếp viên quán karaoke. Các cô gái chịu sự điều khiển hoàn toàn của Huy mỗi lần đi tiếp khách. Nhờ vậy, dù thất nghiệp nhưng mỗi ngày Huy kiếm được hơn 2 triệu đồng để ăn chơi. Ngoài ra, Trâm còn bị Ngọc và Thảo tố giành khách ngay trong quán nên phải xử đẹp để dằn mặt các cô gái khác. Huy cho hay sở dĩ ra tay nặng với Trâm là do cô bảo kê của mình.

Huy sống chung với Ngọc và Thảo tại một căn nhà trọ trên đường Hồ Nguyên Trừng. Hai cô gái này đều cùng quê ở Quảng Bình. Gia đình khó khăn nên nghỉ học từ sớm để bươn chải, lăn lộn tự kiếm sống.

Cả hai đều muốn kiếm tiền dễ dàng nên đầu quân dưới trướng Huy để làm tiếp viên quán karaoke. Cả hai cho biết sống chung với Huy tại phòng trọ để dựa vào uy thế hắn khi đi làm. “Ban đầu tụi em chỉ muốn anh Huy đánh Trâm để dọa nhưng không ngờ anh ấy đánh xỉu rồi ném xuống sông. Tụi em không có ý giết Trâm”, Ngọc nói.

Công an quận Hải Châu cho biết đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố các đối tượng về hành vi cố ý giết người. Ngoài ra, cơ quan điều tra đang làm tiếp tục làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em của đối tượng Huy. Theo đó, Huy sống chung với Ngọc và Thảo như vợ chồng và nhiều lần quan hệ tình dục. Theo giấy tờ của Ngọc và Thảo, cả hai đều chưa đủ 16 tuổi.

“Vụ việc này cho thấy tình trạng trẻ em vi phạm pháp luật, làm những công việc nhạy cảm đang ngày càng tăng và vô cùng phức tạp. Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho những cô gái trẻ vì muốn kiếm tiền dễ dàng mà rơi vào tay bọn chăn dắt”, một điều tra viên nhận định.

Theo Hoàng Long

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news