Tin mới

Vén màn cuộc sống nghèo khó của “hot girl chuyển giới” vừa bị bắt vì buôn bán ma túy

Thứ ba, 07/10/2014, 09:12 (GMT+7)

Hằng ngày, Hiếu - "hot girl chuyển giới" - vẫn phải lao vào kiếm sống bằng việc đi biểu diễn tại các vũ trường, quán bar kiếm tiền để mua hormone kìm hãm nam tính, tiêm vào cơ thể mỗi tuần để “giữ chất gái” trong người...

Hằng ngày, Hiếu - "hot girl chuyển giới" - vẫn phải lao vào kiếm sống bằng việc đi biểu diễn tại các vũ trường, quán bar kiếm tiền để mua hormone kìm hãm nam tính, tiêm vào cơ thể mỗi tuần để “giữ chất gái” trong người...


Hot girl bị bắt và gia cảnh túng quẫn của cha mẹ

Cuối tháng 9, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã bắt giữ Nguyễn Văn Hiếu, người còn được gọi là “hot girl chuyển giới Trâm Anh” để điều tra về hành vi mua bán trái phép ma túy khi Hiếu mang theo một túi nylon chứa 10 viên thuốc lắc trên phố Bạch Mai ngày 29.9.

Nghe tin con bị cảnh sát bắt giữ vì liên quan đến ma túy, chị Hoàng Thị Hà (41 tuổi) mẹ Hiếu (tức hotgirl Trâm Anh) đã không cầm được nước mắt. Ngồi trong lán trại nhỏ nằm dưới chân một khu chung cư lớn của phường Hà Cầu (quận Hà Đông, Hà Nội), chị Hà tâm sự: Hiếu là con đầu trong gia đình 3 anh em trai nhưng ngay từ khi còn bé Hiếu đã có những biểu hiện giới tính không bình thường.

Chị Hoàng Thị Hà buồn bã khi kể về đứa con của mình. Ảnh Xuân Lực

“Hồi còn bé nó toàn thích đồ con gái, gia đình rất lo lắng, càng lớn thì nó càng thể hiện tính cách con gái. Nhà tôi rất tức giận, có lần còn xé những bộ quần áo con gái nó mua khiến nó tức, bỏ nhà đi. Sau khi học đến lớp 10, Hiếu bỏ học ngang chừng đi theo chúng bạn. Nhiều lúc thương con, quan tâm hỏi han xem nó làm gì nhưng nó chỉ bảo phụ giúp cho một quán cơm. Có lần tôi cũng khuyên nó làm ăn cho hẳn hoi đừng theo đám bạn xấu đua đòi khổ cha, khổ mẹ nhưng rồi nó cũng bỏ qua”, chị Hà kể.

Chị Hà gạt nước mắt, kể tiếp: “Lúc nghe tin thằng Hiếu bị bắt vì buôn bán ma túy, tôi như rụng rời chân tay. Gia đình tôi tìm đến cơ quan công an mong gặp con nhưng không được. Thương cháu quá nên mấy đêm nay bố cháu và tôi đâu có ngủ được”. Chị Hà dứt lời rồi thở dài.

Nếu ai từng xem những bức ảnh long lanh của “hot girl chuyển giới Trâm Anh” tức Nguyễn Văn Hiếu trên các trang mạng với những bộ đồ đắt tiền hay đồ trang sức hàng hiệu… chắc hẳn sẽ thấy bất ngờ khi biết rằng, bố mẹ Hiếu đang lâm vào cảnh không nhà. Sở dĩ gia đình Hiếu lâm vào cảnh cùng cực là vì cách đây vài năm bố Hiếu sa chân vào cờ bạc. Toàn bộ tài sản, nhà cửa cũng phải bán hết để trả nợ. Bố mẹ Hiếu giờ phải sống tạm trong một túp lều ở bãi đất trống và mưu sinh bằng quán nước. “Mấy năm nay chồng tôi cũng bỏ được cờ bạc, tu chí làm lụng để trả nợ. Nhưng giờ con lại bị thế. Thôi thì con làm sai thì phải chịu, tôi chỉ mong cháu sớm cải tạo tốt về để gia đình đỡ khổ”, chị Hà nói.

Hotgirl chuyển giới Trâm Anh đã sa ngã như thế nào?

Với nước da trắng mịn, dáng cao, thanh mảnh cùng gương mặt được chỉnh sửa gần như hoàn hảo, giọng nói trong khiến những ai gặp lần đầu khó nghĩ Trâm Anh là nam giới. Trò chuyện với chúng tôi, Hiếu tỏ ra khá tự nhiên và thoải mái.

Hiếu tâm sự, cậu bộc lộ giới tính đặc biệt ngay từ tấm bé vì thích để tóc dài, mặc quần áo con gái. Năm học trung học phổ thông, Hiếu đã nuôi tóc dài rồi gia nhập một câu lạc bộ người mẫu chuyển giới chuyên biểu diễn thời trang tại các quán bar. Hiếu từng có thời gian theo học tại một trường nghệ thuật nhưng sau đó đã nghỉ học để đi làm. Cậu ta làm qua đủ nghề, từ biểu diễn thời trang người chuyển giới, tiếp viên quán karaoke và nhảy ở vũ trường, quán bar.

Tuy nhiên, cuộc sống của Hiếu chỉ thay đổi khi cậu ta tham dự cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2010 và Vietnam Idol 2014. Bắt đầu được nhiều người biết đến, tuy cuộc thi Vietnam Idol, Hiếu chỉ lọt qua vòng sơ khảo nhưng sự có mặt của những người giới tính thứ 3 như Hiếu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

Hiếu tiết lộ, sau cuộc thi Vietnam Idol, giám đốc một thẩm mỹ viện đã mời Hiếu đến và đề nghị tài trợ phẫu thuật chuyển giới bởi Hiếu sở hữu gương mặt có đường nét thanh mảnh, có thể phẫu thuật trở thành một hot girl. Mơ ước trở thành một cô gái xinh đẹp vốn đã có sẵn, Hiếu không mất quá nhiều thời gian suy nghĩ và nhanh chóng đưa ra quyết định đặt bút ký vào hợp đồng với thẩm mỹ viện này. Toàn bộ gói phẫu thuật có giá trên 1 tỷ đồng hứa hẹn sẽ biến Hiếu thành cô gái xinh đẹp mỹ miều. Theo hợp đồng ký kết giữa hai bên, sau cuộc phẫu thuật, Hiếu phải trở thành đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện này.

Nguyễn Văn Hiếu - Hotgirl chuyển giới Trâm Anh tại cơ quan điều tra. Ảnh Xuân Lực

Đầu năm 2014, Hiếu phẫu thuật xong và xuất hiện trở lại với khuôn mặt mới, vô cùng hoàn hảo. Qua các công nghệ PR của truyền thông, “hotgirl Trâm Anh” nhanh chóng trở thành người nổi tiếng thu hút sự quan tâm của công động mạng, đặc biệt trên mạng xã hội Facebook.

Tuy nhiên, Hiếu cho biết, theo hợp đồng đã ký kết, cậu phải xóa tất cả những hình ảnh trước khi Phẫu thuật thẩm mỹ đăng trên facebook, bàn giao cho nhà tài trợ quản lý, sử dụng. Hiếu cũng không được tự ý đăng ảnh, chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân. Mọi nội dung Hiếu muốn đăng tải đều phải được nhà tài trợ đông ý.

Ngoài ra, Hiếu còn phải cam kết với nhà tài trợ không làm những công việc gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh một hotgirl đang được PR rầm rộ.

Nguyễn Văn Hiếu - Hotgirl chuyển giới Trâm Anh trước phẫu thuật.

Hiếu cho biết, có thời điểm trên các trang mạng xuất hiện các thông tin về “hotgirl Trâm Anh” ăn diện long lanh, vận những bộ đồ thời thượng xuống phố, đi mua sắm...

Tuy nhiên, tất cả vẻ hào nhoáng đó của Hiếu chỉ là “cuộc sống ảo”. Phần nhiều đó là đồ của nhà tài trợ cho mượn để giúp Hiếu trở thành “người nổi tiếng”, nhằm quảng cáo cho thương hiệu. Còn cuộc sống thường ngày của Hiếu vất vả hơn nhiều.

Hằng ngày, Hiếu vẫn phải lao vào kiếm sống bằng việc đi biểu diễn tại các vũ trường, quán bar kiếm tiền để mua hormone kìm hãm nam tính, tiêm vào cơ thể mỗi tuần để “giữ chất gái” trong người. Trong những cuộc vui của mình Hiếu bắt đầu làm quen và dính líu tới ma túy. Và điều gì phải tới cũng đã tới.

Giam người đẹp chuyển giới Trâm Anh ở phòng nam hay nữ?

Trước thông tin “hot girl chuyển giới Trâm Anh” bị cảnh sát bắt giữ, nhiều độc giả đặt câu hỏi Trâm Anh sẽ bị giam phòng nam hay phòng nữ? Trao đổi với PV Dòng Đời, Trung tướng Tạ Xuân Bình, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Bộ Công an cho biết: Hiện pháp luật chưa quy định rõ về việc tạm giam, tạm giữ, thi hành án đối với người chuyển giới và cơ quan tạm giam, tạm giữ thi hành án phải linh động trong việc xử lý. “Việc thi hành án phải căn cứ vào quyết định của tòa án. Nếu xác định giới tính đúng là nam thì thi hành ở phòng nam, nữ thì giam ở phòng nữ. Tuy nhiên, nếu người phạm tội đã chuyển giới thì có nhiều vấn đề phức tạp nảy sinh. Nếu nam nhưng đã chuyển giới thành nữ mà bị giam chung với phạm nhân nam thì không ổn, cho ở chung với các phạm nhân nữ thì họ không chịu. Do vậy, chúng tôi sẽ bố trí buồng giam riêng để đề phòng phức tạp phát sinh. Trong hệ thống pháp luật của ta hiện chưa có quy định rõ về việc tạm giam, tạm giữ, thi hành án với người chuyển giới. Trước mắt, để đảm bảo không nảy sinh các vấn đề phức tạp cho cộng đồng phạm nói chung và các cá nhân phạm nói riêng thì chúng tôi phải quản lý riêng”, Trung tướng Tạ Xuân Bình khẳng định.

Cũng theo Trung tướng Bình, trước khi thực hiện biện pháp quản lý riêng, cơ quan thi hành án phải nghiên cứu hồ sơ về phạm nhân và trưng cầu kết quả xác minh của cơ quan chuyên môn về việc phạm nhân đã chuyển đổi giới tính.

Theo Dòng Đời

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news