Tin mới

Vertu ra mắt smartphone Android Aster siêu sang

Thứ sáu, 03/10/2014, 13:24 (GMT+7)

Giống như bất kỳ các thiết bị khác của Vertu, Aster là một smartphone sang trọng, đẳng cấp và có giá không hề rẻ, thiết bị có giá khởi điểm 6.900 USD.

Mới đây, Vertu đã chính thức ra mắt Vertu Aster - smartphone siêu sang chạy hệ điều hành Android mới nhất của mình, Smartphone đẳng cấp này sẽ có giá khởi điểm từ 6.900 USD.

Giống như bất kỳ các thiết bị khác của Vertu, Aster là một smartphone sang trọng, đẳng cấp và có giá không hề rẻ, thiết bị có giá khởi điểm 6.900 USD.

Thiết bị Android làm bằng titan này đóng gói các bộ phận đắt giá như màn hình 4,7 inch độ phân giải full HD 1080p được bao bọc bởi một mặt kính sapphire 117 carat 5,1 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 801 tốc độ 2,3 GHz, một camera chính 13 MP với hai đèn flash LED, mặt trước có camera 2,1 MP.

Vertu Aster được trang bị màn hình 4,7-inch sử dụng chất liệu tinh thể sapphire cho độ phân giải 1080 x 1920 pixels, khác với các loại kính cường lực thông thường trên smartphone đang có trên thị trường, màn hình của Vertu Aster có thể chống trầy xước rất tốt, thông số kỹ thuật của Aster tương tự như các smartphone hàng đầu hiện nay, vi xử lý Snapdragon 801 4 nhân tốc độ 2,3 GHz với bộ nhớ trong 64 GB, thiết bị cũng hỗ trợ các kết nối LTE, NFC, loa stereo với âm thanh vòm Dolby Digital Plus, Aster sẽ chạy hệ điều hành Android KitKat, đi kèm với máy là pin 2275 mAh.
Thiết kế với các chất liệu đắt tiền vẫn là điểm nổi bật nhất trên Vertu Aster, khung sườn máy được chế tác thủ công từ Titan, mặt lưng làm từ nhiều loại da khác nhau với các lựa chọn về màu sắc của từng chủ nhân, Vertu Aster nặng 193 gram, kích thước 143,4 x 69 x 11,2 mm, camera trước độ phân giải 2,1 megapixel, camera sau 13 megapixel có đèn flash LED được hiệu chỉnh bởi thương hiệu máy ảnh nổi tiếng Hasselblad (Hasselblad là hãng máy ảnh danh tiếng Thụy Điển với hơn 50 năm kinh nghiệm trong nền công nghiệp máy ảnh).

Ngoài ra Vertu cũng cung cấp cho khách hàng của mình những dịch vụ độc quyền như Vertu Classic Concierge, Vertu Life, và Vertu Certainty, nếu bạn có đủ khả năng tài chính và thích Vertu bạn có thể đặt hàng ngay cho mình một chiếc Aster thông qua trang web chính thức của Vertu.

Theo Phonearena


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news