Tin mới

Vết trượt kiều nữ Hà thành bị bắt sau 4 tháng lên xe hoa

Thứ năm, 03/04/2014, 13:44 (GMT+7)

Chỉ vì tuổi trẻ bồng bột mà thiếu nữ xinh đẹp đã sa chân vào con đường phạm tội để rồi phải chịu án trong trại giam.

Chỉ vì tuổi trẻ bồng bột mà thiếu nữ xinh đẹp đã sa chân vào con đường phạm tội để rồi phải chịu án trong trại giam.

Câu chuyện về cuộc đời của phạm nhân nữ được cho là xinh đẹp nhất trại giam số 6 thời điểm bấy giờ đã khiến nhiều người tiếc cho thiếu nữ Hà Thành.

Năm 2012, khi đến thăm Trại giam số 6 Nghệ An, phạm nhân Phạm Thị Thanh Huyền là một phạm nhân có vẻ đẹp khiến nhiều người phải ước ao. Tuy nhiên sự có mặt của Huyền tại trại giam này cũng khiến họ phải tiếc cho vết trượt ngã của cô gái đậm đà nhan sắc.

Vốn xuất thân là một người con gái Hà Nội gốc, Huyền mang nét đẹp mặn mà, sắc sảo hút ánh nhìn của người đối diện. Không giống với những phạm nhân khác, thường có hoàn cảnh gia đình không hạnh phúc, Huyền lại được sinh ra trong một gia đình trí thức, khá giả. Bố mẹ Huyền đều là cán bộ nhà nước, anh trai Huyền cũng học hành giỏi giang và thành đạt.

Tuy nhiên, "cha mẹ sinh con, trời sinh tính", Huyền có tính cách rất quái lạ: thích dùng đồ người khác. Nhà chẳng thiếu thốn gì, Huyền xin gì bố mẹ đều cho. Thế nhưng, Huyền lại thích những thứ của bạn bè. Mà đã thích là Huyền "xin" chứ cũng chẳng trộm cắp gì.

Xin không cho là đánh, Huyền nói rằng không hiểu sao cô lại “đầu gấu” thế để rồi năm 2004, 16 tuổi, đang học lớp 10, cô lĩnh cái án 6 tháng tù giam và vào trại vì cưỡng đoạt tài sản.

Thụ án xong, ra tù, con đường học hành của Huyền coi như chấm dứt. Không muốn cô con gái rượu tối ngày lủi thủi ở nhà, bố mẹ Huyền đã gửi Huyền lên nhà bà cô ruột ở Vĩnh Hồ (Đống Đa) để phụ cô bán hàng hoa. Và, cũng tại cửa hàng hoa ấy, trái tim hoang dã của cô thiếu nữ mới lớn đã loạn nhịp vì yêu.

Người Huyền yêu là một chàng trai hiền lành, thật thà, tối ngày như con ong chỉ biết vùi đầu vào công việc. Cuộc tình ngày càng bền chặt khi hai gia đình đã quyết định tính chuyện trăm năm cho đôi trẻ. Hạnh phúc giản đơn tưởng sẽ ở mãi bên Huyền nhưng nào ngờ... Huyền bảo, cũng quãng thời gian ấy, trước ngày lên xe hoa về nhà chồng ít lâu thì "con quỷ bản năng" trong người Huyền lại trỗi dậy.

Khi ấy, Huyền gặp lại người bạn gái thủa ấu thơ nên Huyền đã nhanh chóng kết đôi cùng cô bạn cũ ấy. Và, sau vài lần vào cuộc chơi cùng cô bạn, Huyền biết, bạn mình nghiện ma tuý đã lâu. Biết nhưng để đấy chứ Huyền cũng chẳng phản đối gì.

Thậm chí, cô còn nghĩ, ma tuý chẳng ghê gớm gì. Gần mực thì đen, trong những lần "thức khuya tiệc tùng thâu đêm" cùng cô bạn ấy, Huyền đã thử dùng ma tuý. Huyền bảo, khi ấy, cô chỉ muốn thử xem cảm giác của người phê thuốc thế nào.

Người con gái Hà thành xinh đẹp sa nga bởi nàng tiên nâu
Người con gái Hà thành xinh đẹp sa nga bởi nàng tiên nâu (Ảnh: Vietnamnet)

Đám cưới của Huyền vẫn diễn ra đúng như dự định. Anh chồng tội nghiệp không hề biết cô dâu của mình là một con nghiện chính hiệu, mỗi ngày ném vào trò tiêu khiển chết người gần nửa triệu bạc.

Tổ ấm của Huyền tưởng như hoàn hảo khi chồng cô biên chế tại một Công ty ở Hà Nội, Huyền ngày ngày bán hoa kiếm thêm phụ giúp chồng. Thế nhưng, thật đáng tiếc là Huyền lại dính vào ma tuý nên số tiền phụ bán hoa không thể đủ cho cô chi tiêu. Cô "kiêm" thêm buôn hàng trắng để thoả mãn nhu cầu. Đã bao lần cô muốn nói với chồng để anh giúp mình thoát ra khỏi những vòng khói u mê nhưng cô không làm được. Huyền giấu chồng hút rồi bán ma túy cho đến ngày bị bắt.

Chồng Huyền đã thật sự choáng váng khi biết tin người vợ xinh đẹp của mình buôn bán ma tuý. Tính đến ngày Huyền bị bắt, đôi vợ chồng trẻ này (cả hai đều SN 1988) mới có 4 tháng sống bên nhau. Đến việc đăng ký kết hôn cũng chưa kịp làm, chồng Huyền cũng bận rộn với công việc còn Huyền nghiện nên cũng chẳng bận tâm đến mấy việc đó.

Cho đến tận khi đó, những người thân thích của cô mới ngã ngửa khi công an thông báo về tội lỗi của Huyền. Nghe tin vợ bị bắt và nghiện nặng ma tuý, người chồng mới cưới được hơn 4 tháng của Huyền đã như chết đứng.

Bây giờ, chốn lao tù, Huyền biết, cô đã trắng tay. Án tù còn dằng dặc trước mặt, nên chuyện tương lai, cô chẳng có dự định gì.

Kiều nữ cho biết cô sẽ cố gắng cải tạo thật tốt để mong sự ân xá của pháp luật bởi có vậy cô mới mong sớm trở lại với đời. Có lẽ chỉ có tình yêu, sự bao dung của chồng mới giúp cô chế ngự được "con ma tội lỗi" trong mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news