Tin mới

Vì bạn gái, nam sinh dùng dao đâm chết bạn học

Thứ hai, 06/10/2014, 10:23 (GMT+7)

Do có xích mích liên quan đến chuyện bạn gái, nam sinh lớp 11 đã vùng dao đâm thấu tim bạn học khiến nam sinh này tử vong.

 

 

Do có xích mích liên quan đến chuyện bạn gái, nam sinh lớp 11 đã vùng dao đâm thấu tim bạn học khiến nam sinh này tử vong.

Sự việc xảy ra vào lúc 10 giờ 45 phút, ngày 4/10 trên đường giao thông liên xã Phả Lễ- thị trấn Minh Đức, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng).

Hung thủ gây ra vụ án là Trần Thanh Sơn (16 tuổi, trú tại xã Phả Lễ, huyện Thủy Nguyên), hiện đang là học sinh lớp 11, Trường THPT Nam Triệu.

 

Nạn nhân là em Lại Thanh Lâm (15 tuổi, trú xã Tam Hưng, huyện Thủy Nguyên) hiện là học sinh lớp 10, trường THPT Nam Triệu.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ án trên là do những xích mích liên quan đến chuyện bạn gái nên sau giờ tan học vào sáng 4/10, Lâm cùng 4 người bạn chặn đường Sơn tại thôn Phức, xã Phục Lễ, cách trường khoảng 400m để đánh. Bị Lâm đánh, Sơn rút dao nhọn mang theo người, đâm một nhát thấu ngực trái đối thủ.

Nạn nhân được các bạn đi cùng đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau khi tới bệnh viện do vết thương bị mất máu quá nhiều.

Được biết, cả Sơn và Lâm đều là những học sinh hiền lành trên lớp, sự việc đau lòng trên diễn ra khiến thầy cô và bạn bè của hai học sinh vô cùng bất ngờ.

Sau vụ việc, gia đinh Sơn đã đưa con ra công an đầu thú và trình bày toàn bộ sự việc.

Trước đó, tại Thủy Nguyên, Hải Phòng cũng đã xảy ra vụ án mạng của một học sinh lớp 11.

Đối tượng có hành vi giết người là Nguyễn Xuân Nguyên (SN 1995), học sinh lớp 11B6 Trung tâm GDTX huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Nạn nhân là Đào Đức Sơn (SN 1993).

Do có mâu thuẫn cá nhân từ trước nên hai bên xảy ra cự cãi, lao vào đánh nhau. Nguyên xông vào đấm đá trong khi Sơn vớ được chiếc ghế phang lại. Lơi dụng lúc Sơn mất đà bị ngã, Nguyên rút dao trong cặp đâm nạn nhân liên tiếp khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Ngay sau khi gây án, Nguyên đã bỏ trốn. Nạn nhân đã được các bạn nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Thủy Nguyên nhưng tử vong sau đó do vết thương quá nặng.

Theo Lê Vy (Tổng hợp)/ Người đưa tin

Video bạn có thể quan tâm:

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news