Tin mới

Vì Hồ Ngọc Hà, em trai Hoài Linh cho rằng giới trẻ ngu si?

Thứ sáu, 19/09/2014, 14:41 (GMT+7)

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về sự việc một số người chỉ trích Hồ Ngọc Hà khi là đại diện của Việt Nam tham dự MTV EMA 2014. 

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về sự việc một số người chỉ trích Hồ Ngọc Hà khi là đại diện của Việt Nam tham dự MTV EMA 2014. 

Ca sĩ Dương Triệu Vũ cho rằng hành động của những người viết thư bằng tiếng Anh lẫn tiếng Việt gửi đến khán giả khu vực Đông Nam Á "tố" MTV Việt Nam đã can thiệp dàn xếp kết quả, và kêu gọi mọi người bình chọn cho đại diện của Philippines - nữ ca sĩ Sarah Geronimo là thiếu suyt nghĩ. Đồng thằng em trai Hoài Linh còn chê trách những người đã lên tiếng những người phủ nhận tài năng của Hồ Ngọc Hà

Những chia sẻ của Dương Triệu Vũ về việc Hồ Ngọc Hà bị ném đá

Theo Dương Triệu Vũ những người như vậy thuộc nhóm một số bạn trẻ "ngu si". Nam ca sĩ viết: "...Và không hiểu sau bao nhiêu ngàn năm văn hiến thì cái đọng lại duy nhất trong một số giới trẻ là sự ngu si và không biết suy nghĩ cho những gì lớn hơn. Ngày xưa nếu ở trong phim kiếm hiệp thì đây là những nhân vật tiểu nhân xoay chiều, phản bội sẽ phải bị trảm trảm trảm…Nhưng bây giờ thời internet thì không có được làm như vậy nữa nên thôi phải viết một status để cho biết là ai cũng có chính kiến, và đôi khi cách thua còn quan trọng hơn là ai thua. Vấn đề còn lại thì không thích thì để yên đó, đừng phá cho hôi. ..."

Bên cạnh đó, Dương Triệu Vũ còn khẳng định, Hồ Ngọc Hà là người đủ khả năng tham đại diện cho Việt Nam tham gia MTV EMA 2014.  Vì những lí do sau:

"HỒ NGỌC HÀ xứng đáng đại diện cho VN đi thi vì những yếu tố này:

Giọng hát - nếu các bạn có xem Hà hát live/Acoustic gần đây thì chắc sẽ không ý kiến.Nhan sắc- miễn bàn

Chiều cao- mỗi lần hát chung tui rất sợ đứng gần

Uy tín - Với work ethic thật cao cô ta xứng đáng với thành công của mình

Kinh nghiệm - Bao nhiêu năm trong nghề vì là một người mẫu nên không được đánh giá cao trong nghề ca hát, đã trở thành một ca sỹ thành công nhất nhì trong nước. Và cũng đã nhiều lần thi thố, biễu diễn tại nước ngoài. Vũ đạo- lên youtube mà xem nhé."

Những quan điểm của Dương Triệu Vũ đã vấp phải một làn sóng phản đối từ phía cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng, Dương Triệu Vũ đang quá lời khen Hồ Ngọc Hà, bảo vệ nữ ca sĩ. Cũng có một số người ủng hộ ý kiến thẳng thắn của Dương Triệu Vũ. 

Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh ý kiến của Dương Triệu Vũ

Theo tin tức, việc Hà Hồ vượt qua các đối thủ để trở thành đại diện Việt Nam ranh giải Best Southeast Asia Act của MTV EMA 2014 đã vấp phải sự tranh luận lớn từ dư luận. Thậm chí đã có 1 nhóm người kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà thay vào đó  gọi mọi người bình chọn cho đại diện của Philippines - nữ ca sĩ Sarah Geronimo. 

Không ít lần Hồ Ngọc Hà  vướng những ồn ào khi xuất hiện tại các hạng mục tranh giải về âm nhạc. Tại lễ trao giải HTV Award 2012, Hà Hồ đã bị các fan của Mỹ Tâm la ó, thậm chí ném chai nước dữ dội khi lên nhận giải nữ ca sỹ được yêu thích nhất. Trước giờ khai màn, khoảng 100 fan Mỹ Tâm đã làm náo động thảm đỏ của HTV Awards với rất nhiều banner nhỏ in nickname của Mỹ Tam (MyTa) để cổ vũ cho chiến thắng kế tiếp của 'họa mi tóc nâu'.

Xem video Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ ngẫu hứng ở quán nhậu

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news