Tin mới

Vị khách già hay mắng cô nhân viên phục vụ bàn, 7 năm sau điều bất ngờ xảy ra

Thứ tư, 06/09/2017, 11:19 (GMT+7)

Cô phục vụ bàn không thể ngờ rằng mình suốt 7 năm trời kiên nhẫn phục vụ vị khách khó tính, đến cuối cùng cô lại nhận được bất ngờ này.

Cô phục vụ bàn không thể ngờ rằng mình suốt 7 năm trời kiên nhẫn phục vụ vị khách khó tính, đến cuối cùng cô lại nhận được bất ngờ này.

Melina là một nữ nhân viên phục vụ bàn tại nhà hàng Luby nằm ở thành phố Brownsville, Texas, Mỹ. Tuy chỉ là một nhân viên vô cùng bình thường nhưng Melina lại nhận được sự yêu quý của những thực khách thường xuyên ghé qua đây bởi sự nhiệt tình, chu đáo và luôn luôn nở nụ cười rạng rỡ trước bất kì yêu cầu nào của khách.

Đặc biệt là trường hợp của ông Walter “Buck” Swords. Ông là vị khách vô cùng khó tính, luôn càu nhàu nhăn nhó về thái độ của nhân viên cũng như các món ăn. Nhiều phụ vụ bàn khi thấy ông Walter đến ăn thường tránh tiếp xúc, chỉ có Melina và vẫn kiên trì phục vụ ông với một thái độ hòa nhã, thân thiện. Kể cả những lúc ông Walter có bực dọc vô cớ hay đưa ra những yêu cầu khó chịu thì Melinavaanx luôn đối đãi nhẹ nhàng với ông.

Nhân viên phục vụ và người khách hàng khó tính. Ảnh internet

Luby là một nhà hàng không có gì mấy đặc biệt nhưng suốt 7 năm liền ông Walter vẫn luôn ghé qua quán để thưởng thức đồ ăn như một thói quen không thể bỏ. Nhưng bỗng một ngày Melina không thấy ông Walter xuất hiện nữa.

Một thời gian sau bỗng có vị luật sư tìm gặp Melina và cho cô biết ông Walter đã qua đời. Người này cũng kể rằng suốt những năm cuối đời, ông Walter luôn mong chờ đến giờ dùng bữa ở nhà hàng nơi cô Melina làm việc vì ông cảm nhận được sự ấm áp, chu đáo, tận tình mà Melina đem lại.

Melina có chút hụt hẫng vì sự ra đi của ông Walter nhưng cô cũng cảm thấy hạnh phúc vì đã làm đem đến những niềm vui, cho dù là nhỏ nhoi cho vị khách già khó tính.

Nhưng điều khiến cô bất ngờ hơn cả là khi vị luật sư thông báo Melina cũng nằm trong danh sách những người thừa kế của ông Walter. Theo đó, Melina sẽ nhận được 50.000USD (hơn 1,1 tỷ đồng) cùng 1 chiếc ô tô. Đây là phần thưởng mà ông Walter dành cho Melina vì đã đối xử tốt với ông trong suốt những năm qua.

Melina nằm trong danh sách những người thừa kế của ông Walter. Ảnh internet

Melina bật khóc và thầm cảm ơn tấm lòng của ông Walter.

Từ câu chuyện trên, có thể rút ra một bài học hãy luôn nở một nụ cười dù họ không mỉm cười lại với bạn. Bạn không bao giờ biết được thái độ tích cực của mình có thể ảnh hưởng tới cuộc sống của người khác như thế nào. Hãy luôn nhớ rằng những điều tốt đẹp cho đi sẽ giúp bạn nhận về được nhiều hạnh phúc hơn thế

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news