Tin mới

Vi phạm giao thông đốt xe, cư dân mạng phẫn nộ

Thứ tư, 13/01/2016, 10:47 (GMT+7)

Sau khi vi phạm luật giao thông, nam thanh niên bị CSGT dừng xe xử lý. Giờ trò xin xỏ nhưng CSGT không đồng ý, nam thanh niên đốt xe ngay tại chốt. 

Sau khi vi phạm luật giao thông, nam thanh niên bị CSGT dừng xe xử lý. Giờ trò xin xỏ nhưng CSGT không đồng ý, nam thanh niên đốt xe ngay tại chốt. 

Video:

 [mecloud]FrTSqSpMsj[/mecloud]

Mới đây, trên một fanpage có hơn 5 triệu lượt người theo dõi trên mạng xã hội Facebook đăng tải clip với nội dung: "Thái Bình, thanh niên rẽ không xi nhan bị công an bắt, xin không được đốt xe luôn".

Theo như những hình ảnh trong clip, một chiếc xe máy giống kiểu dáng xe Wave Hondan đang bốc cháy trên vỉa hè ở ngã tư đường. 

Hiện trường vụ việc. Ảnh cắt clip

Gần đó là hai xe máy khác đang dựng ở đó chỉ cách 2-3 mét. Đặc biệt, chiếc xe đang bốc cháy gần một chốt CSGT. 

Một lát sau, vài chiến sĩ CSGT mang bình chữa cháy đến dập lửa. Vụ cháy được dập tắt, không gây ảnh hưởng đến người dân xung quanh. 

Sau 1 giờ đồng hồ đăng tải, clip này đã nhận được 177.714 lượt xem, 8.132 người khác thích, 1,1 nghìn bình luận và 881 lượt chia sẻ. 

Đa phần những người xem clip đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động của nam thanh niên này. 

Chị Nguyên Minh Châu cho biết: "Nhiều người thiếu ý thức quá, thế mà cứ mở miệng ra là kêu công an thế này thế nọ".

Bạn Hiền Đinh bày tỏ: "CSGT không bắt thì bảo là dung túng, bắt xong xin không được thì quay clip người ta, mà bắt xong xin được thì lại chửi người ta là tham ô. Làm sao cũng bị nói. Nghĩ cũng tội mấy chú CSGT".

"Tại sao không tuân thủ pháp luật, chỉ một hành động nhỏ thôi. Đi đúng làn đường phần đường, tuân thủ đèn giao thông. Như vậy ai phạt các bạn? nếu có vi phạm thì viết hóa hơn, nộp cho kho bạc nhà nước, việc gì phải xin xỏ rồi quay ra chửi mắng CSGT. Chính các bạn, những người thiếu ý thức pháp luật mới đáng trách. Hãy thượng tôn pháp luật đi." - anh Quang Tuyên bình luận. 

Còn bạn Hà An nói: "Đốt xe thế này thì xuân này con vắng nhà rồi. Ý thức thanh niên kém quá, vi phạm luật giao thông còn hổ báo". 

Hiện chúng tôi đang liên hệ với CSGT Thái Bình đề làm rõ thông tin trên.

Kim Ngưu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news