Tin mới

Vì sao Sơn Tùng M-TP luôn có biểu cảm "lạ" trên sóng trực tiếp The Remix

Thứ ba, 03/02/2015, 09:44 (GMT+7)

Qua 2 liveshow của The Remix - Hòa âm ánh sáng, khán giả luôn thắc mắc vì sao Sơn Tùng M-TP luôn giữ mãi phong cách "vô cảm" trên sóng truyền hình.

Qua 2 liveshow của The Remix - Hòa âm ánh sáng, khán giả luôn thắc mắc vì sao Sơn Tùng M-TP luôn giữ mãi phong cách "vô cảm" trên sóng truyền hình.

The Remix - Hòa âm ánh sáng đã trải qua 2 liveshow với những cung bậc cảm xúc bùng nổ. Trong liveshow thứ 2, team Sơn Tùng M-TP đã chiến thắng với ca khúc "Thái Bình, mồ hôi rơi" cùng số điểm và tỉ lệ bình chọn cao ngất ngưởng.

Nét mặt buồn lạnh lùng của Sơn Tùng M-TP khi nhận giải

Tuy nhiên, dù đạt được số điểm cao, nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo đặc biệt là của nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà, cùng với tiếng reo hò không ngớt của khán giả nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn luôn giữ thái độ "lạnh lùng".

Xem phần thi Sơn Tùng M-TP "Thái Bình mồ hôi rơi"

 

Trong khi Trang Moon và SlimV luôn cười rạng rỡ, hết mình trên sân khấu thì Sơn Tùng M-TP luôn có vẻ "nghiêm nghị", không cảm xúc. Ngay cả khi được xướng tên là team xuất sắc nhất đêm, phản ứng của Sơn Tùng cũng khá bình thường. Trước đó, trong phần nhận xét và cho điểm, khi được giám khảo khen khả năng sáng tác và cho điểm cao, anh chàng cũng tỏ ra khá "lạnh lùng".

Mặc dù, được khán giả yêu mến và hết lòng ủng hộ nhưng qua 2 tập lên sóng trực tiếp, Sơn Tùng M-TP vẫn luôn giữ thái độ lạnh lùng mà nhiều fan còn cho là "vô cảm". Có thể Sơn Tùng M-TP đang muốn hướng tới một hình tượng lạnh lùng nhưng cách thể hiện của Sơn Tùng nếu qua nhiều show vẫn như vậy sẽ gây nhàm chán cho khán giả đặc biệt là những người yêu mến chàng trai này.

Nét mặt của Sơn Tùng M-TP trong liveshow 1 

Và liveshow 2 The Remix vẫn là nét mặt khó hiểu đó của Sơn Tùng

Xét ở góc độ của một khán giả, họ sẽ có nhiều cách lý giải phản ứng khó hiểu của Sơn Tùng M-TP.  Có người cho rằng, Sơn Tùng không hào hứng gì với chương trình The Remix mà chỉ tham gia vì chính nam ca sĩ là người quảng cáo cho nhãn hàng của nhà tài trợ?!

Cũng có ý kiến cho rằng, có thể Sơn Tùng M-TP vừa phải trải qua những scandal, tâm trạng chưa ổn định nên mới phát sinh những phản ứng "lạ" trên sân khấu.

Dù là phán đoán thế nào nhưng suy cho cùng, là một nghệ sĩ, họ sẽ tự biết cách làm chủ sân khấu, làm chủ cảm xúc của mình mỗi khi biểu diễn. Việc chỉ đừng 1 chỗ hát, ngược hẳn với sự sôi động thường thấy của Sơn Tùng M-TP đã khiến khán giả đặt ra nhiều câu hỏi lớn. Phải chăng đây chính là chiến thuật mà Sơn Tùng M-TP đặt ra trong chương trình The Remix.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news