Tin mới

Vì sao Trường Giang vội vã cầu hôn Nhã Phương?

Thứ sáu, 19/01/2018, 21:36 (GMT+7)

Mới đây, Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp trao giải Mai Vàng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mới đây, Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp trao giải Mai Vàng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Tối ngày 18/1, Trường Giang có màn cầu hôn Nhã Phương đầy bất ngờ ngay trong lễ trao giải Mai Vàng. Màn cầu hôn không chỉ diễn ra trực tiếp trước mắt các nghệ sĩ và khán giả có mặt tại Nhà hát TP.HCM mà còn được xem bởi rất nhiều người hâm mộ thông qua sóng truyền hình và hình thức livestream.

Điều đáng nói ở đây là Trường Giang cầu hôn Nhã Phương chỉ ít ngày sau lùm xùm cả hai “đường ai nấy đi”.Trước đó, đối diện với tin đồn rạn nứt, cả Trường Giang và Nhã Phương đều né tránh hoặc trả lời chung chung về mối quan hệ tình cảm của hai người. Khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương khiến người hâm mộ bất ngờ. Ảnh Trí thức trẻ

Ngay trên sân khấu lễ trao giải Mai vàng 2017, danh hài Trường Giang đã làm một việc mà theo anh chia sẻ là “chỉ làm duy nhất một lần trong đời, không có lần thứ hai”.

“Nhã Phương đã đến. Anh biết, em tới với anh là em nhận nhiều cay đắng không phải thuộc về em nhưng em vẫn nhận.

Ngày hôm nay anh làm điều này để những người đàn ông xung quanh em và những bánh bèo lảng vảng trước mặt anh sẽ quay mặt bỏ đi. Và từ hôm nay, mọi thứ của anh: tiền bạc, xe cộ, nhà cửa, kể cả hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em có thể gọi anh là chồng. Và hãy về nhà của anh để sắp xếp lại cuộc đời cho anh. Nếu như hôm nay em không nhận thì ngày mai sẽ không ai thấy anh ở đâu nữa vì không có em, mọi thứ kết thúc", Trường Giang gửi những lời ngọt ngào tới bạn gái Nhã Phương.

Thực hư chuyện chia tay chưa rõ nhưng đa số mọi người đều tin vào việc cãi nhau bởi phản ứng gượng gạo của Nhã Phương khi được Trường Giang cầu hôn. Cô nàng không đứng dậy với vẻ hạnh phúc như mong đợi, mà chỉ ngồi im với biểu cảm cứng nhắc, khó xử. Sau đó, Trường Giang đã xuống đến tận chỗ ngồi của Nhã Phương và trực tiếp kéo tay cô để đeo nhẫn.

Trước đây, Trường Giang và Nhã Phương từng thực hiện bộ anh trong trang phục cưới nhưng phủ nhận thông tin chuẩn bị kết hôn.

Hiện tại, Nhã Phương chưa có chia sẻ chính thức trước báo giới. Còn Trường Giang khẳng định anh quyết định cầu hôn bạn gái vì muốn một lần thể hiện rõ tình cảm chân thành của mình. Quả thực, trong từng câu nói của Trường Giang trước hàng nghìn khán giả, người hâm mộ có thể cảm nhận rõ sự gấp gáp trong hơi thở, sự luống cuống khi anh chạy từ sân khấu xuống nơi Nhã Phương ngồi để trao nhẫn.

Được biết, Trường Giang và Nhã Phương công khai tình cảm sau khi cùng đóng chung phim 49 ngày (2015). Cặp đôi nhận được sự quan tâm của truyền thông cùng khán giả. Họ trải qua không ít thăng trầm trong thời gian hẹn hò. Trong đó, vụ Trường Giang từng có quan hệ tình cảm với Quế Vân gây ồn ào nhất.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang