Tin mới

Vì sao Trương Quỳnh Anh im lặng trước đồn thổi với Tim?

Thứ sáu, 13/02/2015, 11:25 (GMT+7)

Trước những đồn đoán về mối quan hệ với ca sĩ Tim, Trương Quỳnh Anh vẫn một mực im lặng. Vì hơn ai hết, cô muốn sự bình yên cho con trai.

 

 

Trước những đồn đoán về mối quan hệ với Ca sĩ Tim, Trương Quỳnh Anh vẫn một mực im lặng. Vì hơn ai hết, cô muốn sự bình yên cho con trai.

2014 là một năm đầy sóng gió với Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, dù gặp điều không may mắn về cuộc sống gia đình và những thịphi xung quanh, Trương Quỳnh Anh vẫn quyết tâm dồn hết sức cho công việc diễn xuất.

Năm qua cô gần như dành trọn cho điện ảnh và truyền hình, số lượng phim truyền hình cô tham gia liên tục chính vì vậy Trương Quỳnh Anh vẫn xứng đáng giữ ngôi vị 'Nữ hoàng truyền hình'.

Trương Quỳnh Anh vừa đóng máy bộ phim điện ảnh dành cho thiếu nhi sẽ ra rạp vào ngày 1/6 tới, Trong phim, cô vào vai bà mẹ trẻ. Hiện giờ thông tin bộ phim này vẫn đang được ekip làm phim không tiết lộ cả thông tin và hình ảnh.

Ngoài ra, Trương Quỳnh Anh cũng đang hoàn thành nốt những cảnh cuối cùng của bộ phim “Thề không gục ngã” của đạo diễn Cao Minh với dàn diễn viên hùng hậu là Bình Minh, Thiên Bảo, Minh Luân và hai diễn viên của Hong Kong.

Đây là bộ phim hình sự hành động pha tình cảm, bối cảnh quay được chọn tại Sài Gòn và Hong Kong, Trương Quỳnh Anh đóng cặp với Bình Minh. Trương Quỳnh Anh cũng đang hy vọng với “Thề không gục ngã”, cô sẽ tạo một ấn tượng mới trong bộ phim hành động này.

Năm qua, ngoài ca khúc “Hãy bước qua nhau” được đầu tư quay Music Video, Trương Quỳnh Anh gần như không ra mắt sản phẩm âm nhạc nào.

Chính vì vậy, trong năm 2015 này, ngoài một MV nhạc dance với những vũ đạo sôi động Trương Quỳnh Anh cùng ekip đang biên tập và thực hiện album tiếp theo của mình. Cô sẽ dành nhiều thời gian để thực hiện những dự án âm nhạc và lấy lại vị trí của một Trương Quỳnh Anh ngày nào với bản HIT “Đơn côi”.

Về cuộc sống riêng tư, Trương Quỳnh Anh im lặng trước những ồn ào của truyền thông cũng như những chỉ trích vô tâm của những “anh hùng bàn phím”. Thậm chí ngay cả chiều qua cô cùng gia đình về Nha Trang, quê hương cô, trong đó có Tim đi cùng và bị truyền thông săn hình nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn lựa chọn cách im lặng trước những đồn đoán, vì hạnh phúc của mình cô hiểu hơn ai hết. Cô muốn sự bình yên cho con trai mình và muốn sau này con lớn, sẽ thấy ba mẹ ứng xử thật văn minh và có tình người.

Ảnh: Hylam Vương

Tùng Anh












Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news