Tin mới

Vị thần Hindu đầu thai vào cậu bé 6 tuổi, có đuôi dài?

Thứ tư, 16/04/2014, 10:50 (GMT+7)

(Tinmoi) Cậu bé Amar Singh (6 tuổi) có một nhúm tóc mọc sau lưng dài hơn 30cm trông giống như một cái đuôi. Amar là con út trong gia đình có 5 người con ở làng Nijmapur, bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ.

 

(Tinmoi.vn) Một cậu bé sáu tuổi đã được tôn thờ như thần thánh trong ngôi làng nhỏ ở Ấn Độ do có một cái đuôi dài mọc sau lưng.

Video ghi lại hình ảnh cậu bé 6 tuổi có đuôi:

Theo tin tức Dailmail, cậu bé Amar Singh (6 tuổi) có một nhúm tóc mọc sau lưng dài hơn 30cm trông giống như một cái đuôi. Amar là con út trong gia đình có 5 người con ở làng Nijmapur, bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ.   

Khi Amar mới sinh, nhúm tóc sau lưng cậu chỉ dài hơn 2cm, càng ngày nó càng mọc dài ra. Gia đình và người dân địa phương tin rằng cậu bé là hiện thân của Hanuman, một vị thần trong đạo Hindu có ngoại hình giống như khỉ. 

Vị thần Hindu đầu thai thành cậu bé 6 tuổi, có đuôi dài?

Chiếc đuôi của cậu bé 6 tuổi dài hơn 30cm

Ngoài ra người dân cũng tin rằng, cậu bé trông giống một con bò- con vật thiêng trong văn hóa Hindu. Đây cũng là bằng chứng thêm rằng Amar là một vị thần.

Amar hoàn toàn khỏe mạnh và cậu bé học khá giỏi ở trường. Anh Ajmer Singh, cha cậu bé cho biết: "Amar là một đứa trẻ đáng yêu. Mọi người đều xem cháu như hiện thân của thần thánh".

Anh Ajmer Singh cũng cho biết, mặc dù những sợi lông trên lưng của Amar có thể dễ dàng cắt và cạo, nhưng gia đình không làm như vậy vì họ tin rằng, đây là món quà của các vị thần.

Vị thần Hindu đầu thai thành cậu bé 6 tuổi, có đuôi dài?

Gia đình và người dân địa phương tin rằng cậu bé là hiện thân của Hanuman, một vị thần trong đạo Hindu

Được biết, Amar "mọc đuôi" do tật nứt đốt sống bẩm sinh. Đây là một khuyết tật của ống thần kinh xảy ra khi phôi thai phát triển trong tháng đầu tiên, dị tật này ảnh hưởng tới 1/2.500 trẻ em.

Vị thần Hindu đầu thai thành cậu bé 6 tuổi, có đuôi dài?

Vị thần Hindu đầu thai thành cậu bé 6 tuổi, có đuôi dài?

Cha của cậu bé cho biết, gia đình không có ý định cạo hay cắt những sợi lông trên lưng Amar, vì đây là món quà của các vị thần

Vị thần Hindu đầu thai thành cậu bé 6 tuổi, có đuôi dài?

Cậu bé rất thân thiết với bò, con vật thiêng của đất nước

P.V (Dailmail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news