Tin mới

Video: 10 bí ẩn khoa học mà thế giới chưa có lời giải

Thứ ba, 02/06/2015, 14:09 (GMT+7)

Có những điều phải nhìn tận mắt mới tin. Và những bức ảnh trong video này chắc chắn là như vậy. Rất bí ẩn, rất rùng rợn nhưng vẫn chưa thể lý giải.

Có những điều phải nhìn tận mắt mới tin. Và những bức ảnh trong video này chắc chắn là như vậy. Rất bí ẩn, rất rùng rợn nhưng vẫn chưa thể lý giải.

[mecloud]Yp9YgouZ6g[/mecloud]

Quý cô Babushka (Babushka Lady), ánh sáng Hessdalen, quái vật biển đảo Hook, nhà du hành vũ trụ Solway Firth, bóng ma trên tàu S.S. Watertown, hiệp sĩ bóng đêm ngoài không gian, xác người rơi xuống gia đình Cooper, gương mặt giống con người xuất hiện trên bề mặt sao Hỏa, bức ảnh phi đội Goddard và cái chết của Elisa Lam là những điều bí ẩn đến rợn người mà cho đến nay khoa học vẫn chưa lý giải được.

Quý cô Babushka (Babushka Lady)

Trong ngày Tổng thống John F.Kennedy bị ám sát, một người phụ nữ cầm máy quay, xuất hiện trong nhiều bức ảnh. Trong khi những người khác chạy tán loạn, "quý cô" này vẫn điềm nhiên quay phim, chụp ảnh.

FBI đã tìm kiếm người phụ nữ này nhưng cho đến nay, danh tính của cô cùng những bức ảnh vẫn chưa được khám phá.

Ánh sáng Hessdalen

Trong nhiều năm, thứ ánh sáng bí ẩn xuất hiện trong những bức ảnh chụp tại thung lũng Hessdalen ở Na Uy. Rất nhiều nghiên cứu đã cố để xác định xem hiện tượng này là gì. Các nhà khoa học vẫn chưa thể lý giải được điều gì trong thung lũng đã gây ra thứ ánh sáng này.

Quái vật biển đảo Hook

Vào năm 1964, một cặp vợ chồng phát hiện ra một vật thể lạ bơi từ từ về phía mình trong một đầm phá ở đảo Hook.Trông nó như một con nòng nọc khổng lồ, dài khoảng 25m. Bức ảnh này là thật bởi thời bấy giờ, người ta chưa phát minh ra photoshop.

Bảo Linh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news