Tin mới

Video: 6 cô gái lắc lư, gào rú trên xế hộp chạy quanh hồ Gươm

Thứ bảy, 04/07/2015, 18:45 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại hình ảnh 6 cô gái ngồi trong xe ô tô 4 chỗ hò hét, lắc lư theo tiếng nhạc. Thậm chí, một cô gái còn nhoài người khỏi cửa kính xe để gào rú.

Đoạn video ghi lại hình ảnh 6 cô gái ngồi trong xe ô tô 4 chỗ hò hét, lắc lư theo tiếng nhạc. Thậm chí, một cô gái còn nhoài người khỏi cửa kính xe để gào rú.

[mecloud]OxhNB0coJF[/mecloud]

(Video: VTV)

Theo tin tức trên VTV, một chiếc xe 4 chỗ đã biến thành sản nhảy để các cô gái hò hét, lắc lư theo tiếng nhạc mạnh. Hình ảnh được ghi lại chiều 29/6 trên các con phố khu vực hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). 6 cô gái ngồi trong chiếc xe ô tô 4 chỗ hò hét lắc lư theo tiếng nhạc mạnh. Không những vậy, một cô gái còn nhoài người khỏi cửa kính để gào rú. Cổ vũ hành vi trên, 1 nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm từ phía sau vượt lên, lạng lách, đánh võng sát ô tô. Hạnh động trên không chỉ gây phản cảm, còn vi phạm luật giao thông, gây nguy hiểm cho người đi đường cũng như chính cô gái trên xe. Nguy cơ Tai nạn giao thông có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Liên quan đến vụ việc, ngày 2/7, trao đổi trên báo Tri Thức Trực Tuyến, Trung tá Trần Ngọc Quyên- Đội phó đội Cảnh sát giao thông số 1 (Công an Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang thu thập những bằng chứng vi phạm của người điều khiển chiếc xe ô tô chở 6 cô gái trên để phạt nguội.

Nếu chủ phương tiện là tài xế sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật về những hành vi của mình. Còn trường hợp cho người khác mượn thì phải chịu trách nhiệm liên đới.

Xem xong clip do phóng viên cung cấp, vị trung tá cảnh sát cho biết, ngoài chở quá số người, tài xế và hai cô gái ngồi ghế phụ không thắt dây an toàn.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news