Tin mới

Video: Bà mẹ kiếm 2.000 USD/tháng nhờ "khoe" vòng hông 2,4 m

Thứ sáu, 01/07/2016, 16:51 (GMT+7)

Người phụ nữ nặng 222 kg với vòng hông 2,43m đang kiếm bộn tiền từ những người hâm mộ vẻ ngoài mũm mĩm của cô.

Người phụ nữ nặng 222 kg với vòng hông 2,43m đang kiếm bộn tiền từ những người hâm mộ vẻ ngoài mũm mĩm của cô.

[mecloud]Hhy9ywEath[/mecloud]

Cô Bobbi-Jo Westley, 43 tuổi, một người mẫu sống tại Pennsylvania, Mỹ nổi tiếng trong cộng đồng người mẫu Super Size Big Beautiful Women. Cô kiếm được 2.000 USD/tháng nhờ vào việc khoe đường cong qua webcam.

Bobbi-Jo nói rằng vòng hông và mông lớn không chỉ khiến cô nổi tiếng tại Mỹ - đất nước với khoảng 68% người trưởng thành thừa cân, béo phì, theo Viện Y tế Quốc gia.

Trong thực tế, cô tiết lộ là những người đàn ông trên khắp thế giới ngưỡng mỗ các số đo của cô và sẵn sàng vung tiền để xem cô khoe thân trên webcam.

"Tôi rất tự tin và đó là cơ thể tôi, vì thế tôi đã chọn để cho thế giới thấy tôi không mặc gì hoặc chỉ mặc đồ lót. Tôi nổi tiếng với vòng hông và mông của mình. Đó là điều đầu tiên mà mọi người chú ý đến".

Cô Bobbi nặng 222 kg, có vòng mông và hông khủng. Ảnh: Dailymail

Mặc dù nặng tới 222 kg nhưng Bobbi khẳng định cô chủ yếu ăn salad và cơ thể ngoại cỡ của cô chủ yếu là do bệnh về tuyến giáp.

Bà mẹ 5 con giải thích rằng mình từng tăng cân từng chút một nhưng sau đó bắt đầu tích mỡ quanh hông và mông sau mỗi lần mang thai, cộng thêm việc tuyến giáp kém hoạt động.

Khoảng 3 năm trước, cô được tiếp xúc với nghề người mẫu qua mạng và kể từ đó, cô đã kiếm được khoảng 2.000 USD/tháng nhờ vào việc "khoe" đường cong.

Cô cho biết mình nhận được 40-50 tin nhắn trên Facebook mỗi ngày từ những người đàn ông. Họ yêu cầu được xem những hình ảnh rõ ràng và những màn trình diễn qua webcam có thể kéo dài từ vài phút đến một giờ.

Bobbi nói: "Mọi người thường nghĩ đường cong của tôi là giả, tôi đã làm phẫu thuật. Nhưng tôi khẳng định 100% là thật. Không có chỗ nào là giả ở đây cả".

Và sự ngưỡng mộ này không có dấu hiệu dừng lại. Bobbi nói thêm rằng những người đàn ông thường đưa ra lời cầu hôn hoặc đề nghị có một đứa con với cô.

Bảo Linh (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: béo vòng hông Mông