Tin mới

Video: Bản sao Sơn Tùng M-TP quậy tưng bừng trong quán bar

Thứ hai, 11/05/2015, 11:26 (GMT+7)

Video bản sao Sơn Tùng M-TP - Võ Viễn Thiện biểu diễn trong một quán bar tại Hà Nội gây xôn xao cư dân mạng.

Video bản sao Sơn Tùng M-TP - Võ Viễn Thiện biểu diễn trong một quán bar tại Hà Nội gây xôn xao cư dân mạng.

Võ Viễn Thiện trở thành tâm điểm của dân mạng khi sở hữu gương mặt có khá nhiều nét giống với ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Thiện chỉ khác Sơn Tùng ở làn da ngăm. Vì vậy, một số diễn đàn gọi anh là Sơn Tùng M-TP phiên bản chocolate. Chàng trai 9X này tiếp tục gây chú ý khi mới đây, clip ghi lại cảnh anh có mặt tại một quán bar ở Hà Nội trong vai trò ca sĩ được lan truyền. Khác hẳn vẻ ngoài “nông dân” trước đây, Viễn Thiện có sự lột xác ấn tượng.

[mecloud] u9R659zlG4[/mecloud]

Sau sự có mặt ở quán bar, bản sao Sơn Tùng M-TP nhận được nhiều lời khen từ bạn bè. Thậm chí, một số khách hôm đó còn trực tiếp mời anh hát tại nhiều địa điểm khác. Viễn Thiện cho biết: “Nếu như trước đây làm bảo vệ thu nhập là 5 triệu mỗi tháng thì vừa rồi tại quán bar, mình có được số tiền đó chỉ trong một ngày".

Võ Viễn Thiện hát hit "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng M-TP trong quán bar.

Tận dụng ngoại hình giống nam ca sĩ đình đám nhất Vpop, dường như Viễn Thiện đang có từng bước chậm rãi “lấn sân” showbiz chứ không đơn thuần dừng lại ở vai trò 1 người mẫu ảnh.

Võ  Viễn Thiện có ngoại hình không khác gì Sơn Tùng.

Anh chàng cũng từng chia sẻ về việc sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ để “thoát nghèo”, giúp đỡ gia đình về mặt vật chất. Sự giống nhau bất ngờ trên gương mặt của Viễn Thiện và “đàn anh” hơn mình 1 tuổi đã và đang mang đến những cơ hội nhất định cho chàng trai đến từ Bình Phước.

Trong khi một số người chưa thực sự dành cảm tình cho Viễn Thiện vì sự “bắt chước”, “ăn theo” này thì một số khác vẫn cổ vũ và động viên cậu hãy tận dụng thời cơ để “lột xác”, tỏa sáng trong tương lai.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news