Tin mới

Video: Kề dao vào cổ vợ, chồng bị người dân đánh nhập viện

Thứ hai, 13/06/2016, 08:52 (GMT+7)

Phát hiện vợ đi "cặp bồ" với một người khác tại quán cà phê, người chồng cầm dao kề vào cổ người phụ nữ rồi lôi dọc một đoạn đường.

Phát hiện vợ đi "cặp bồ" với một người khác tại quán cà phê, người chồng cầm dao kề vào cổ người phụ nữ rồi lôi dọc một đoạn đường.

[mecloud]HPjr1JtlYu[/mecloud]

Theo thông tin trên báo Trí thức trẻ, chiều 12/6, nhiều người dân quanh khu vực hồ Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội hoảng hồn khi thấy một người đàn ông mặc áo trắng cầm dao khống chế một người phụ nữ.

Người này kéo người phụ nữ trên đi một đoạn đường dài. Thấy vậy nhiều người dân liền lao vào đánh gây thương tích cho người đàn ông này. Sự việc xảy ra ở gần một quán bia ven hồ đền Lừ.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự hiếu kỳ của rất đông người dân địa phương. Người đàn ông được xác định quê ở Thanh Hóa.

Người dân chứng kiến sự việc - Ảnh: Vietnamnet

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV báo Trí thức trẻ, lãnh đạo công an quận Hoàng Mai cho biết đơn vị đã tiếp nhận được thông tin vụ việc và nguyên nhân ban đầu được xác định do người này ghen tuông nên dẫn đến hành vi trên.

Hiện người đàn ông bị thương tích đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Người đưa tin, người dân tập thể dục quanh bờ hồ cho biết, khoảng 16h30 ngày 12/6, mọi người nhìn thấy một người đàn ông phát hiện vợ đi “cặp bồ” với một người khác tại quán cafe ở hồ Đền Lừ.

Trong lúc quẫn trí, người đàn ông này đã xảy ra xô xát với người phụ nữ ở trong quán. Xô xát xảy ra khiến đồ đạc ở trong quán bị rơi vỡ.

Sau khi ra ngoài quán, người đàn ông này bất ngờ cầm dao kề vào cổ người phụ nữ lôi dọc một đoạn đường. Vừa đi, người này bảo: “về với hai con đi”.

Đi dọc đoạn đường, những người dân có mặt ở quán nước thấy “bất bình” nên đã xông ra đánh đập người đàn ông này gục xuống dưới đường, đầu bị chảy máu.

Sau đó, lực lượng công an phường đã có mặt rồi đưa người đàn ông này đi cấp cứu.

Theo người bán trà đá tại đây cho biết, khi mọi người nhìn thấy cảnh tượng trên nghĩ rằng người đàn ông này bị ngáo đá nên mới hành động như thế.

Xem thêm video:

[mecloud]eLjgrgCmfR[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Đền Lừ