Tin mới

Video bé gái 3 tuổi nịnh mẹ ngọt lịm gây "sốt" mạng

Thứ ba, 04/08/2015, 08:40 (GMT+7)

Trong video, người mẹ hỏi "ít nữa con đi học, mẹ nhớ con thì mẹ làm thế nào?" được cô con gái đáp lại "thì mẹ cố phải chịu thôi, con không đi học con thành ngu dốt đấy mẹ ạ".

Trong video, người mẹ hỏi "ít nữa con đi học, mẹ nhớ con thì mẹ làm thế nào?" được cô con gái đáp lại "thì mẹ cố phải chịu thôi, con không đi học con thành ngu dốt đấy mẹ ạ".

[mecloud]LApFPkE62R[/mecloud]

Đoạn video dài hơn 1 phút có tên "Cao thủ nịnh mẹ" được đăng tải trên trang mạng cá nhân và đã nhận hàng chục nghìn "like" và hàng nghìn lượt "share". 

Đoạn video ghi lại cuộc nói chuyện của người mẹ với cô con gái khoảng 3-4 tuổi với những câu trả lời lém lỉnh, thậm chí "bà già" của cô bé. 

Video bé gái 3 tuổi nịnh mẹ ngọt lịm gây
Cô bé trong clip "Cao thủ nịnh mẹ" đang gây sốt cộng đồng mạng

Mở đầu video, người mẹ hỏi "Con đang làm gì đấy? và cô con gái đáp lại "con đang ngắm mẹ". Người mẹ hỏi tiếp, sao lại ngắm mẹ? cô bé hóm hỉnh: "vì mẹ xinh quá!". Khi người mẹ nói: "Ít nữa con đi học mẹ nhớ con mẹ làm thế nào?", cô bé đáp lại: "thì bắt buộc mẹ phải cố chịu thôi, con không đi học con thành ngu dốt đấy mẹ ạ". 

Ngoài biết nói những lời "có cánh", cô bé còn nói những câu rất người lớn. Ví như, khi người mẹ hỏi: "Thế sau này ai quan tâm mẹ thì con có đồng ý không?". Cô bé liền nói "Có, cho mẹ đỡ vất vả, cho mẹ đỡ buồn lòng. Câu trả lời của cô bé khiến chính người mẹ phải thốt lên "Ôi, nói như bà già ấy, con nói có thật lòng không?". 

Nhiều người đã bày tỏ sự khen ngợi, yêu mến cô bé sau khi xem video. 

"Con gái dễ thương quá! Hy vọng con sẽ luôn yêu mẹ và làm được những điều như con nói", nick name Hoai Anh 22.. viết.

Nick name Vietha36...cũng chía sẻ với người mẹ: "Chị thật hạnh phúc khi có cô con gái xinh xắn, thông minh, tình cảm. Có cô con gái này bên cạnh thì mọi buồn phiền, khó khăn đều được xua tan. Chúc hai mẹ con luôn vui vẻ, hạnh phúc". 

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news