Tin mới

Video: Bé gái 4 tuổi lái ô tô chạy vù vù trên đường cao tốc

Thứ ba, 11/08/2015, 14:45 (GMT+7)

Đoạn video dài hơn 2 phút ghi lại cảnh 1 cô bé điều khiển ô tô vượt qua những chiếc ô tô khác trên đường cao tốc đang được các nhà chức trách Trung Quốc điều tra. 

Đoạn video dài hơn 2 phút ghi lại cảnh 1 cô bé điều khiển ô tô vượt qua những chiếc ô tô khác trên đường cao tốc đang được các nhà chức trách Trung Quốc điều tra.

[mecloud]dZODSuHW4k[/mecloud]

Hiện không rõ video được quay từ bao giờ, tuy nhiên nó được đưa lên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc từ 9/8, People's Daily Online đưa tin.

Trong đoạn đầu của video, người bố ngồi ở ghế phía sau nhắc con gái “lái xe cẩn thận”. Bé gái bập bẹ trả lời bố trong khi điều khiển chiếc ô tô được lắp thêm cần nối dài ở chân ga và chân phanh.

Sau đó, người bố nói “hãy cẩn thận khi vượt xe khác”. Sau khi để con gái lái xe khoảng 2 phút, người bố đã trở lại ghế lái.

Bé gái tự tin điều khiển xe trên đường cao tốc có 4 làn xe ở Trung Quốc. 

Toàn bộ cảnh tượng đã được ghi lại bởi một phụ nữ được cho là mẹ của bé. Trong đoạn cuối của video, bé gái có thể được nhìn thấy trèo trở lại ghế phía sau và cô bé dường như đang ngậm vú giả trong miệng.

Trong khi đó, người bố mở cửa phía sau xe để trở lại ghế lái và bỏ cần hỗ trợ được sử dụng khi bé gái lái xe.

Sau khi đoạn video xuất hiện trên mạng, nhiều người chỉ trích bố mẹ cô bé là những người vô trách nhiệm, không chỉ đánh cược với mạng sống của chính mình mà còn đặt những người khác đang lưu thông trên đường vào tình huống nguy hiểm.

Các nhà chức trách đang điều tra vụ việc.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lái ô tô