Tin mới

Video: Bé trai 2 tuổi bị tàu hỏa khu vui chơi cán chết nhưng không ai nhận ra

Thứ sáu, 14/07/2017, 09:36 (GMT+7)

Một bé trai 2 tuổi ở Thành Đô, Trung Quốc đã bị chiếc tàu hỏa trong khu vui chơi dành cho trẻ em cán chết mà không một ai xung quanh nhận ra.

Một bé trai 2 tuổi ở Thành Đô, Trung Quốc đã bị chiếc tàu hỏa trong khu vui chơi dành cho trẻ em cán chết mà không một ai xung quanh nhận ra.

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra vào khoảng 21h30' ngày 8/7 tại khu vui chơi giải trí của một trung tâm thương mại ở Long Thành, trấn Hồng Quang, khu Bì Đô, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Đoạn video do camera ghi lại cho thấy cậu bé được một người phụ nữ đưa tới khu vui chơi. Sau khi ngồi tàu hỏa đi vài vòng, cậu bé được người lớn bế xuống rồi tha thẩn chơi một mình quanh khu vực chiếc tàu hỏa.

Trong lúc người nhà không chú ý, cậu bé đã tự ý trèo lên đường ray tàu hỏa và bị chiếc tàu chèn qua người. Khi đó có tới 3 người lớn đứng quanh, nhưng tất cả đều đang đứng quay lưng về phía cậu bé. Chính vì vậy, không một ai phát hiện ra đứa trẻ đáng thương đang cần được trợ giúp.

Mãi một lúc sau, người nhà của cậu bé mới đi tìm. Người phụ nữ chạy đôn chạy đáo khắp nơi tìm nhưng do bị khuất tầm nhìn nên không hề nhận ra đứa trẻ đang ở ngay phía sau mình. Cho đến khi cậu bé được phát hiện thì đã quá muộn.

Sau vụ tai nạn thương tâm, khu vui chơi kể trên đã tạm đóng cửa.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news