Tin mới

Video: Bị nạn nhân đánh trả, yêu râu xanh phải qùy gối xin lỗi

Thứ năm, 27/08/2015, 14:18 (GMT+7)

Một thiếu nữ Ấn Độ đã cáo buộc một người đàn ông quấy rối cô, sau đó tát tới tấp vào mặt hắn trước sự chứng kiến của nhiều người.

Một thiếu nữ Ấn Độ đã cáo buộc một người đàn ông quấy rối cô, sau đó tát tới tấp vào mặt hắn trước sự chứng kiến của nhiều người.

Theo tin tức trên Russia Today hôm 26/8, những người dân ở thành phố Lucknow, Ấn Độ đã được chứng kiến tình huống cô gái trẻ đánh tới tấp một người đàn ông trên phố. Người đàn ông này sau đó đã phải quỳ xuống xin lỗi cô vì hành vi không đúng đắn của mình.

Yêu râu xanh bị cô gái trẻ tát lia lịa và phải quỳ gối xin lỗi.

Cô gái cho biết, người đàn ông này tên Dhirendra. Lợi dụng lúc cô đang ngủ ở nhà, hắn đã sàm sỡ cô. Cô gái sau đó đã đưa tên này đến Red Brigade, một tổ chức của phụ nữ chuyên giải quyết những trường hợp như thế này ở Ấn Độ.

Video cô gái trẻ tát lia lại yêu râu xanh khiến hắn phải quỳ gối xin lỗi:

[mecloud]gs4ewiey44[/mecloud]

Những người chứng kiến vụ việc đã quay lại đoạn video này, sau đó đăng tải trên mạng để cảnh cáo những người khác.

Đây không phải lần đầu tiên một phụ nữ Ấn Độ dám đứng lên đánh lại kẻ sàm sỡ mình. Tháng trước, đoạn clip cũng được lan truyền trên mạng cho thấy một nữ sinh ở Pilibhit, bang Uttar Pradesh bẻ quặt tay kẻ quấy rối rồi đạp liên tiếp vào người hắn. Một cảnh sát đứng phía sau cổ vũ cô.

Video nữ sinh đánh tới tấp yêu râu xanh, cảnh sát đứng sau cổ vũ:

[mecloud]uVm2LSKfXS[/mecloud]

Năm 2012, một vụ hiếp dâm thiếu nữ trên tàu ở Delhi làm chấn động Ấn Độ. Hàng ngàn người đã đổ ra đường để biểu tình kêu gọi bảo vệ phụ nữ và trừng trị đích đáng kẻ hiếp dâm.

Từ đó, một tổ chức tên Red Brigade đã ra đời nhằm bảo vệ phụ nữ khỏi nạn hiếp dâm và giúp họ vượt qua được những nỗi đau tinh thần và thể xác do các vụ cưỡng hiếp gây nên.

Lê Huyền (Russia Today)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news