Tin mới

Video: Buổi tập chiến thuật của ĐT Việt Nam trước trận gặp Hà Nội T&T

Thứ ba, 15/03/2016, 16:07 (GMT+7)

Sáng ngày 15/3, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ 3 dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. 

Sáng ngày 15/3, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ 3 dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. 

[mecloud]yiVgXwQtzE[/mecloud]


Buổi tập sáng ngày 15/3, ĐT Việt Nam đã đón Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn và Văn Thanh. Như vậy, trong tay HLV Hữu Thắng đã có 24 học trò, chỉ còn thiếu 7 cầu thủ Bình Dương đang thi đấu AFC Champions League tại Hàn Quốc. Những Công Vinh, Âu Văn Hoàn, Anh Đức... sẽ hội quân muộn vào 17/3 tới. 

Trong buổi tập sáng nay, HLV Hữu Thắng đã cho các học trò rèn những miếng tấn công bằng các pha phối hợp ngắn, ít chạm và những đường chuyền mở biên. Ngoài tiền vệ Vũ Minh Tuấn phải tập luyện với giáo án riêng, các cầu thủ đều hoàn thành giáo án mà nhà cầm quân người xứ Nghệ đề ra. Đáng chú ý, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Tuấn Anh cũng đã hòa nhập rất nhanh với các đồng đội ở buổi tập đầu tiên này.

[mecloud]eIdltMMMN7[/mecloud]

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ đá tập với CLB Hà Nội T&T, tại sân Hàng Đẫy vào lúc 19h00 tối ngày 19/6. Đây là trận đấu để đội bóng thủ đô tri ân những cầu thủ vừa giải nghệ như Dương Hồng Sơn, Thạch Bảo Khanh. Ban tổ chức sẽ mở cửa miễn phí trận đấu này. 

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hà Nội T&T