Tin mới

Video: Cả gia đình phá mộ cứu thiếu nữ sống dậy trong quan tài

Thứ tư, 26/08/2015, 09:59 (GMT+7)

Một thiếu nữ 16 tuổi tại Honduras bất ngờ sống dậy, la hét ngay dưới mộ. Tuy nhiên, sau khi được cứu ra ngoài, cô đã chết thực sự.

Một thiếu nữ 16 tuổi tại Honduras bất ngờ sống dậy, la hét ngay dưới mộ. Tuy nhiên, sau khi được cứu ra ngoài, cô đã chết thực sự.

[mecloud] WoM2wHekeu[/mecloud]

Do sự nhầm lẫn của bệnh viện mà Neysi Perez, 16 tuổi đã bị chôn sống. Cô gái trẻ tỉnh dậy khi nằm trong quan tài, chỉ tới khi được cứu ra ngoài thì mới chết thực sự.

Một đoạn video ghi lại cảnh người thân của cô gái điên cuồng đập vỡ ngôi mộ của Neysi sau khi nghe thấy tiếng cô la hét bên trong. Thiếu nữ 16 tuổi này đã được chôn cất 1 ngày trước đó.

Khi họ mở nắp quan tài, Perez đã chết. Nhưng theo người thân, thi thể cô vẫn còn ấm, đầu ngón tay xuất hiện những vết bầm tím. Ô cửa kính trên nắp quan tài của cô đã bị đập tan.

"Khi đặt tay lên mộ vợ mình, tôi có thể nghe thấy tiếng động bên trong", chồng cô, anh Rudy Gonzales nói với đài Primer Impacto TV. "Tôi nghe thấy tiếng đập, sau đó là tiếng vợ mình. Cô ấy la hét cầu cứu".

Gia đình và công nhân tại nghĩa trang phá ngôi mộ để cứu Perez ra ngoài.

Perez, 16 tuổi, đã có thai 3 tháng và bị ngất tới bất tỉnh nhân sự sau khi nghe thấy một tiếng súng nổ ở gần nhà mình tại La Entrada, phía tây Honduras.

Thấy con gái sùi bọt mép, cha mẹ cô nghĩ con gái bị ma nhập nên đã gọi một linh mục địa phương tới làm lễ trừ tà.

Perez được đưa tới bệnh viện khi không còn dấu hiệu sự sống. 3 giờ sau, các bác sĩ tuyên bố cô đã chết. Cô được chôn cất cùng bộ váy cưới của mình.

Sau tang lễ của vợ 24 giờ, anh Gonzales tới thăm mộ của cô và nghe thấy tiếng la hét từ trong mộ.

Cho tới khi họ hàng và những người làm việc tại nghĩa trang có thể đập ngôi mộ ra và đưa Perez ra khỏi quan tài, tới bệnh viện thì đã quá muộn. Các bác sĩ lại tuyên bố cô đã chết.

Các bác sĩ tin rằng Perez đã bị hoảng loạn nghiêm trọng sau khi nghe thấy tiếng súng. Điều này khiến tim cô ngừng đập tạm thời. Cũng có thể, cô đã bị chứng cataplexy (tê liệt nhất thời).

Tuy nhiên, bà Maria Gutierrez, mẹ Perez thì tin rằng con gái mình đã bị chôn sống, cáo buộc bệnh viện tuyên bố Perez bị chết quá sớm.

Perez sau đó đã được cải táng trong chính ngôi mộ ban đầu của mình.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news