Tin mới

Video: Cá sấu đem trả thi thể người bị tấn công gây xôn xao ở Indonesia

Thứ sáu, 21/07/2017, 09:29 (GMT+7)

Đoạn video quay cảnh con cá sấu ngoạm thi thể một người đàn ông mất tích trước đó,  sau đó nhả ra trả cho người dân đang gây xôn xao mạng xã hội.

Đoạn video quay cảnh con cá sấu ngoạm thi thể một người đàn ông mất tích trước đó,  sau đó nhả ra trả cho người dân đang gây xôn xao mạng xã hội.

Theo Daily Mail, khoảng 18h20 ngày 18/7, Syarifuddin, 41 tuổi, ở Berau, Indonesia, đang tắm cùng bạn bè dưới sông thì bị con cá sấu lao tới tấn công và kéo chìm xuống dòng nước.

Người thân của nạn nhân đã kết hợp với cảnh sát địa phương cố gắng tìm kiếm nhưng mọi nỗ lực đều bất thành. Nhiều người cho rằng rất có thể ông Syarifuddin đã bị con cá sấu kéo xuống vùng nước sâu của sông Lempake.

Tới ngày hôm sau, điều kỳ lạ đã xảy ra khi một con cá sấu bất ngờ ngoạm xác nạn nhân bơi về phía đám đông để trao trả.

Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy thi thể người đàn ông khỏa thân đang bị con cá sấu ngoạm và đưa về phía bờ sông trước sự ngóng chờ của người dân. Syarifuddin được xác định tử vong với vết thương ở xương sườn bên phải.

Cảnh sát trưởng Talisayan Faisal Hamid cho biết, điều kỳ lạ đó là mặc dù có tới 3 con cá sấu xuất hiện trên dòng sông, thế nhưng, thi thể của người đàn ông vẫn được bảo toàn.

Hiện, người dân địa phương đang truy tìm con cá sấu đã tấn công nạn nhân.

Nhiều người dùng mạng cho rằng, có thể người đàn ông mới bị cá sấu tấn công cách đó không lâu; hoặc là người đàn ông đó đã bị chết đuối khi tắm sông, và con cá sấu không hề tấn công nạn nhân vì cho rằng đó không phải là con mồi của mình.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news