Tin mới

Video: Camera quay cảnh chủ tiệm sửa xe bị truy sát đến chết

Chủ nhật, 11/09/2016, 15:16 (GMT+7)

Trong lúc nhậu, anh Úy và thanh niên khoảng 25 tuổi phát sinh mâu thuẫn, cự cãi. Bất ngờ, thanh niên này cầm dao truy sát và đâm nhiều nhát vào anh Úy.

Trong lúc nhậu, anh Úy và thanh niên khoảng 25 tuổi phát sinh mâu thuẫn, cự cãi. Bất ngờ, thanh niên này cầm dao truy sát và đâm nhiều nhát vào anh Úy.

[mecloud]Lz6Z1LKWYN[/mecloud]

Nạn nhân là anh Hoàng Đình Úy (35 tuổi, quê Thái Bình), chủ tiệm sửa xe trên đường Nguyễn Đình Chính (P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM).

Báo Người lao động thông tin, theo camera của người dân, khi đâm gục anh Uý, kẻ thủ ác có bộ mặt rất hung hăng. Anh Uý bò dậy thì kẻ sát nhân bồi thêm một nhát gục hẳn.

Người dân cho biết anh Uý cùng em trai mướn mặt bằng sửa xe, rất hiền tính và hoà đồng với những người xung quanh.

Hình ảnh camera an ninh ghi lại được cảnh anh Uý bị truy sát đến chết - Ảnh cắt từ clip

Anh Uý có hai con nhỏ ở quê, anh làm có tiền gom góp gởi về quê cho vợ nuôi con. Con nhỏ nhất của anh Uý vừa mổ mắt hàng chục triệu nên gia đình cạn tiền. Khi xảy ra vụ việc, người dân đã góp tiền đưa anh về quê.

Trước đó, như thông tin đã đưa trên Báo Công an TP.HCM, khoảng 0h30 ngày 10/9, anh Úy ngồi nhậu với một số người thì xảy ra mâu thuẫn với thanh niên khoảng 25 tuổi.

Trong lúc lời qua tiếng lại, người này cầm con dao dài khoảng 30cm chém vào tay anh Úy. Bị tấn công, anh Úy bỏ chạy đến trước nhà số 233 Nguyễn Đình Chính thì bị nam thanh niên đuổi kịp và người này tiếp tục dùng dao đâm nhiều nhát đến khi anh Úy gục tại chỗ.

Nạn nhân được người dân chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Sau khi gây án, hung thủ rời khỏi hiện trường.

Ngay khi nhận tin báo, Công an phong tỏa để khám nghiệm và lấy lời khai của các nhân chứng. Đáng nói hiện trường án mạng chỉ cách trụ sở Công an P.11 chừng 100m - Báo Vietnamnet thông tin thêm.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]XWIxfnxurE[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news