Tin mới

Video: Cận cảnh khu trục hạm Nga lãnh nhiệm vụ tiêu diệt IS

Thứ bảy, 23/01/2016, 09:39 (GMT+7)

Truyền thông Nga vừa đăng tải video cận cảnh soái hạm Varyag mà Moscow đưa đến Địa Trung Hải thực hiện sứ mệnh tiêu diệt khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tại Syria.

Truyền thông Nga vừa đăng tải video cận cảnh soái hạm Varyag mà Moscow đưa đến Địa Trung Hải thực hiện sứ mệnh tiêu diệt khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tại Syria.

Đoạn video do RT đăng tải cho thấy cận cảnh tàu khu trục Phó Đô đốc Kulakov, một trong 8 tàu hộ tống cùng lớp khác đang hoạt động của hải quân Nga. Mục tiêu chính của tàu khu trục Phó Đô đốc Kulakov là phát hiện và hủy diệt các tàu ngầm đối phương.

[mecloud]nFmJk4g9aF[/mecloud]

Phó Đô đốc Kulakov có thể phát hiện và theo dõi một số tàu ngầm đối phương. Ngoài ra, tàu khu trục còn được trang bị một máy bay trực thăng Kamov Ka-27PS phục vụ cho việc tìm kiếm cứu nạn trong tình huống khẩn cấp trên biển.

Các nhà báo nước ngoài cũng đã được giới thiệu các tính năng và hoạt động của các lực lượng Hải quân Nga đang được triển khai trên biển Địa Trung Hải. Lực lượng này có nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho các chiến đấu cơ Nga thực hiện không kích tại Syria. Có tổng số 10 đơn vị tàu chiến đang được Hải quân Nga triển khai trên vùng biển Địa Trung Hải.

Theo đánh giá, sự hiện diện ở Địa Trung Hải cho thấy khả năng tác chiến của hải quân nước này trong thời điểm hiện tại. Nó cũng minh chứng cho sự tiếp nối truyền thống của Hải quân Liên Xô, với khả năng chiến đấu ở những vùng nước nằm xa hải phận Nga.

Phóng viên quốc tế mục kích căn cứ không quân Nga ở Syria:

[mecloud]Yxplg8PGwA[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news