Tin mới

Video: Cận cảnh sức mạnh sát thủ diệt tăng của công binh Nga

Thứ bảy, 27/06/2015, 09:11 (GMT+7)

Với tốc độ hành trình lên tới 60km/h, xe rải mìn GMZ-3 có thể mang theo 208 quả mìn, đặt các ổ bẫy tiêu diệt xe tăng và các phương tiện cơ giới của địch.

Với tốc độ hành trình lên tới 60km/h, xe rải mìn GMZ-3 có thể mang theo 208 quả mìn, đặt các ổ bẫy tiêu diệt xe tăng và các phương tiện cơ giới của địch.

GMZ-3 có khả năng lội nước và vượt được chướng ngại vật cao tới 1 mét, chạy qua hào sâu ba mét và có thể leo qua vật cản cao thẳng đứng tới 0,7 mét. Với khả năng đó việc lội nước, leo lên phà của GMZ-3 không phải là chuyện khó khăn gì.

Mỗi xe rải mìn GMZ-3 có kíp điều khiển 3 người. Xe có thiết kế bộ phận xới đất và rải mìn nằm hoàn toàn ở phía sau cách biệt với khoang của kíp lái.

Xe có thể mang theo 208 quả mìn và có khả năng xới đất, tuyết đặt các ổ bẫy tiêu diệt xe tăng và các phương tiện cơ giới của địch.

[mecloud]BI9eCbIoJr[/mecloud]

Cơ chế rải mìn của GMZ-3 rất đơn giản. Bộ phận xới đất ở đằng sau với hai lưỡi cắt sẽ xới đất lên, sau đó mìn được truyền tới khay qua bộ phận rải xuống mặt đất, rồi lại được lấp một lớp đất lên.

Các xe đặt bẫy mìn GMZ-3 có thể mang theo nhiều loại mìn khác nhau như mìn TM-57, TM-62M và đặc biệt là loại mìn phá hủy xe tăng TM-89.

Sự có mặt của "sát thủ" GMZ-3 cho phép quân lính Nga rải mìn nhanh với tốc độ chóng mặt.

Xe có tốc độ hành trình lên tới 60 km/h cho phép nó di chuyển nhanh chóng tới địa bàn đặt bẫy mìn. Trên xe còn được trang bị vũ khí để chiến đấu ngay khi đối đầu với kẻ địch.

Sự có mặt của "sát thủ" GMZ-3 cho phép quân lính Nga rải mìn nhanh với tốc độ chóng mặt. Mỗi trung đội bộ binh cơ giới Nga trang bị các xe GMZ-3 có thể dải ba dãy mìn dài từ 1-2.000 mét chỉ trong vòng 4-15 phút.

Xem thêm video sức hủy diệt khủng khiếp của máy bay tấn công điện tử Mỹ:

[mecloud]oVxRfFVZ4M[/mecloud]

Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news