Tin mới

Video: Cảnh hỗn loạn chưa từng thấy ở công viên nước Hồ Tây

Thứ hai, 20/04/2015, 08:50 (GMT+7)

\nSáng 19/4, hàng trăm thanh niên, phụ huynh và trẻ em đã bất chấp nguy hiểm, trèo rào vào trong khu vực hồ bơi công viên nước Hồ Tây, Hà Nội, gây nên cảnh hỗn loạn.

Sáng 19/4, hàng trăm thanh niên, phụ huynh và trẻ em đã bất chấp nguy hiểm, trèo rào vào trong khu vực hồ bơi công viên nước Hồ Tây, Hà Nội, gây nên cảnh hỗn loạn.

Video: Cảnh hỗn loạn chưa từng thấy ở công viên nước Hồ Tây

Theo tin tức trên VTV, sáng ngày 19/4, công viên nước Hồ Tây, Hà Nội mở cửa miễn phí cho du khách vào vui chơi, tắm mát từ 8-10h. Hàng chục nghìn người sau khi nhận được thông tin đã đổ về các khu vực vui chơi của công viên để tránh nóng.

Đến khoảng 9h30, do lượng khách đổ về quá đông nên Ban tổ chức phải treo biển thông báo tạm ngừng tiếp nhận thêm khách vì quá tải. Nhưng hàng trăm thanh niên, phụ huynh và trẻ em đã bất chấp nguy hiểm, trèo rào vào trong khu vực hồ bơi, gây nên cảnh hỗn loạn, mất an ninh trật tự.

Dòng người dồn về công viên mỗi lúc một đông khiến lực lượng bảo vệ không thể kiểm soát được. Sự việc này một lần nữa cảnh báo về tình trạng thiếu sân chơi mùa nắng nóng cho người dân ngay giữa trung tâm thủ đô.

H.Yen (Lược VTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news